Tin mới

Trương Giang bị 'bóc phốt' bí mật lớn trước khi lấy Nhã Phương khiến ai cũng bất ngờ

Thứ ba, 07/01/2020, 09:08 (GMT+7)

Trường Giang tưởng giấu kín nhưng cuối cùng vẫn bị cư dân mạng tìm ra và "bóc phốt" bí mật này sau khi cưới Nhã Phương khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Là một ngôi sao đa năng, đa tài, kiếm tiền "như nước" nhưng Trường Giang lại có lối sống khá giản dị. Trong khi Nhã Phương thay đổi và ngày càng sành điệu, sắm hàng hiệu không ngớt thì Trường Giang lại chỉ xuất hiện với những bộ đồ đơn giản cùng dép tổ ong.

Cư dân mạng phát hiện suốt gần 4 năm qua, Trường Giang vẫn chỉ dùng lại đôi giày hàng hiệu này. Còn lại, ông xã Nhã Phương đi dép tổ ong. Ảnh internet

Cách đây không lâu, một bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội đã "bóc phốt" một bí mật "to đùng" của Trường Giang và khi biết ai cũng bất ngờ. Suốt 6 năm qua, ông xã Nhã Phương vẫn dùng đi dùng lại một đôi giày hàng hiệu. Đôi giày được ông xã Nhã Phương mua cách đây 6 năm và đến giờ vẫn chung thành dùng lại. Bên cạnh đó, Mười Khó cũng sở hữu thêm một đôi giày hàng hiệu khác màu trắng. Theo bài viết của cư dân mạng này, gia tài giày hàng hiệu của Trường Giang chỉ có hai đôi này.

Nếu ai theo dõi Trường Giang sẽ thấy, nam danh hài là người vô cùng giản dị, Hiếm khi nào, ông xã Nhã Phương khoe khoang hay ngập trong mua sắm hàng hiệu. Điều này hoàn toàn trái ngược với Nhã Phương. Dù không có sở thích dùng đồ hiệu nhưng Trường Giang sẵn sàng đưa vợ đi mua sắm thả ga. Qủa là một ông chồng chiều vợ hết mực.

Năm 2019 vừa qua là một năm thành công của Trường Giang trong nhiều lĩnh vực từ điện ảnh, MC, kinh doanh. Tuy nhiên, cái mà Mười Khó lãi nhất chính là đã cưới được Nhã Phương và lên chức bố. Trước khi có cuộc sống viên mãn bên nữ diễn viên sinh năm 1990, Trường Giang cũng trải qua không ít sóng gió với loạt người đẹp đình đám của showbiz. Vượt lên trên tất cả, Trường Giang và Nhã Phương đã chứng minh hạnh phúc là có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news