Tin mới

Trường Giang bị chụp lén ảnh ngồi thâu đêm cùng một cô gái, thái độ mới đặc biệt

Thứ tư, 20/05/2020, 12:01 (GMT+7)

Bức ảnh Trường Giang ngồi tập trung nói chuyện với một cô gái được lan truyền trên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ bức ảnh danh hài Trường Giang ngồi nói chuyện với một cô gái trong quán ăn. Soi kỹ bức ảnh, người hâm mộ phát hiện cô gái này không ai khác chính là danh hài Thu Trang. Trên trang cá nhân của ông xã nữ danh hài cũng đăng tải bức ảnh này với chú thích: "Có những cuộc trò chuyện chắc tới sáng".

Bức ảnh Trường Giang và Thu Trang bị chụp lén (ảnh IGNV)

Dưới phần bình luận, người hâm mộ hài hước nói nếu có thêm Trấn Thành nữa thì cuộc nói chuyện chắc phải tới sáng. Thậm chí, mọi người còn trêu đùa Trường Giang không về với vợ mà còn ngồi đây buôn thâu đêm. Đặc biệt dáng ngồi của bà xã Tiến Luật, vắt cả chân lên ghế để buôn chuyện cùng đồng nghiệp cũng khiến khán giả phải cười bò.

Thu Trang và Trường Giang vốn là bạn thân trong nghề (ảnh internet)

Trong giới showbiz Việt, Thu Trang và Trường Giang vốn được biết đến như những người bạn đồng nghiệp thân thiết. Trong tất cả các liveshow của "Mười khó" vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật đều có mặt để ủng hộ, ngược lại khi vợ chồng Thu Trang tổ chức show diễn, ông xã Nhã Phương cũng ủng hộ hết mình.

Ông xã Nhã Phương thân thiết với cả hai vợ chồng Thu Trang (ảnh internet)

Bà xã Tiến Luật từng thừa nhận Trường Giang là người đưa ra ý kiến giúp thay đổi cuộc sống, sự nghiệp của cô. Với mối quan hệ thân thiết này, việc ngồi nói chuyện đến sáng cũng là điều dễ hiểu. Chính sự thân thiện, chân thành của Trường Giang chính là điều mà cả Thu Trang lẫn Tiến Luật đều quý trọng anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news