Tin mới

Trường Giang bỏ Nhã Phương về quê một mình để 'hẹn hò' với người khác

Thứ tư, 08/05/2019, 13:57 (GMT+7)

Trong lúc Nhã Phương về quê thăm gia đình, Trường Giang vẫn mải mê đi sự kiện cùng Hòa Minzy, Lâm Vỹ Dạ.

Tối ngày 5/5, danh hài Trường Giang cùng Lâm Vỹ Dạ, Hòa minzy đã có mặt tại một sự kiện ở trường Đại học Cần Thơ. Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn trẻ.

Trang Giang bận rộn đi sự kiện. Ảnh internet

Tại đây, Mười Khó cùng Lâm Vỹ Dạ vào vai những cô cậu sinh viên, đã mang đến cho các bạn sinh viên tiểu phẩm hài ngắn và ý nghĩa trong mùa thi. Với khiếu hài hước của mình, ông xã Nhã Phương đã đem đến tiếng cười sảng khoái cho các bạn sinh viên.

Bên cạnh đó, Trường Giang còn không quên nhắn nhủ đến các bạn sinh viên cố gắng họ tập, thi cử đạt thành tích tốt.

Nhã Phương tranh thủ thời gian về thăm gia đình. Ảnh internet

Trong khi Trường Giang mải mê đi sự kiện thì bà xã Nhã Phương lại dành thời gian về thăm quê nhà Đăk Lăk. Trên trang cá nhân của em gái Nhã Phương đã chia sẻ hình ảnh nữ diễn viên hội tụ cùng các chị em.

Chuyến về quê có Nhã Phương, chị gái Bích Trâm, em gái Phương Anh và vợ chồng em trai. Không có sự xuất hiện của Trường Giang nhiều cư dân mạng tỏ ra tiếc nuối. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nên thông cảm với lịch trình công việc dày đặc của Mười Khó.

Hậu đám cưới với Trường Giang, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt sau tin đồn sinh con vào cuối tháng 1/2019, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" nhanh chóng lấy lại vóc dáng bằng chế độ tập luyện và ăn uống nghiêm ngặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news