Tin mới

Trường Giang bị ‘dìm hàng’ tơi tả khi chụp chung với Thúy Nga

Thứ năm, 10/10/2019, 15:04 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mà Thúy Nga đăng tải, Trường Giang bị dìm hàng tơi tả nhất khi chụp chung với nữ danh hài.

Mới đây, Thúy Nga tham gia quay hình cho show “Thiên đường ẩm thực”. Nữ danh hài đã lần lượt chụp hình với tất cả người chơi như: Lâm Khánh Chi, Lê Lộc, Duy Khương, Mạc Văn Khoa,…Trong loạt ảnh được tăng tải, Trường Giang trở thành tâm điểm khi bị dìm hàng không thương tiếc.

Trường Giang lộ rõ mặt bánh bao và son phấn khi chụp chung với Thúy Nga

Qua góc chụp với Thúy Nga, ông xã của Nhã Phương lộ rõ mặt bánh bao cực to. Không những vậy, trên gương mặt của Trường Giang lộ rõ son phấn, đôi môi bóng bẩy như mới ăn đồ chiên xào trong cực hài hước. Nhiều khán giả thừa nhận khó nhận ra Trường Giang trong hình ảnh mới nhất do diễn viên Thúy Nga đăng tải.

Thúy Nga "dìm đẹp" Trường Giang ngay cả ở góc chụp nghiêng

Trước đó, danh hài Trường Giang từng nhiều lần bị chê phát tướng, xuề xòa quá mức sau kết hôn. Tuy nhiên, hình ảnh hiện tại của nam danh hài không đến mức phát tướng như trong bức hình chụp chung với Thúy Nga. Tham dự buổi họp báo mới đây, ông xã của Nhã Phương vẫn giữ được vóc dáng khá nhỏ gọn, không hề có dấu hiệu tăng cân quá mức.

Trường Giang không tăng cân quá mức như trong bức hình chụp chung với Thúy Nga

Sau khi kết hôn, Trường Giang thường tự tay vào bếp để chuẩn bị đồ ăn cho vợ con. Nam danh hài chia sẻ với mọi người bí quyết giảm stress nhanh chóng cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình đó chính là nấu ăn.

Trường Giang tự tay vào bếp nấu ăn cho Nhã Phương

"Mọi người hãy tập nấu ăn đi, ai chưa biết nấu ăn hãy tập nấu ăn. Nấu cho người mình yêu thương giảm stress khủng khiếp. Mà mình đừng nấu món có sẵn của người ta nha mà hãy sáng tạo ra món của mình. Khi mình nấu xong, ngồi nhìn người mình yêu thương ăn một cách hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy hạnh phúc", Mười Khó chia sẻ trong buổi họp báo show “Thiên đường ẩm thực” mùa 5.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news