Tin mới

Trường Giang bị đồng nghiệp 'bóc phốt' mải mê kiếm tiền mà quên mất hình ảnh bản thân

Thứ bảy, 23/05/2020, 09:05 (GMT+7)

Trường Giang lộ tật xấu khi bị đồng nghiệp "bóc phốt" mải mê kiếm tiền mà quên mất chăm chút cho hình ảnh bản thân mỗi khi xuất hiện.

Trong một chương trình gameshow mới đây do Trường Giang làm MC, nam danh hài đã bị đồng nghiệp soi ra điểm bất thường ở bộ trang phục. Ông xã Nhã Phương bị "bóc phốt" vì phối đồ có sự lệch tông và thiếu sự chỉn chu. Ngay sau đó, Trường Giang còn bị người em thân thiết vạch trần sự thật là Mười Khó quên thay quần vì mải chạy show liên tục nên chỉ kịp khoác chiếc áo khác bên ngoài.

Trường Giang mải mê kiếm tiền mà quên luôn thay quần. Ảnh internet

Vì một ngày Trường Giang phải chạy tới vài ba show nên nam danh hài đôi khi lười thay bộ mới mà cứ thế diện đồ từ show này sang show tiếp theo. Tiết lộ của đồng nghiệp cho thấy sức hút của ông xã Nhã Phương trong làng giải trí Việt khi Trường Giang đang phủ sóng khắp các chương trình gameshow ăn khách.

Hình ảnh đối lập của vợ chồng Trường Giang Nhã Phương. Ảnh internet

Kiếm tiền tỷ nhưng Trường Giang lại luôn là ngôi sao có sở thích ăn mặc giản dị thay vì dùng hàng hiệu. Nam danh hài có thói quen đi dép tổ ong mỗi khi ra ngoài. Trong khi đó, bà xã Nhã Phương lại đối lập hoàn toàn. Kể từ khi cưới Trường Giang, nữ diễn viên sinh năm 1990 thay đổi nhanh chóng và cũng dần lấn sâu vào con đường "nghiện" đồ hiệu như nhiều sao Việt khác.

Lần đầu tiên nhà Trường Giang khoe con. Ảnh internet

Cuộc sống hạnh phúc của Trường Giang - Nhã Phương khiến công chúng phải ngưỡng mộ. Sau hơn 1 năm về chung một nhà, gia đình Mười Khó rộn ràng tiếng cười khi đón con gái đầu lòng. Vợ chồng Nhã Phương vẫn quyết định không để lộ chân dung con gái cho đến khi bé lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news