Tin mới

Trường Giang bị nghi ngờ có vợ và con rơi ở quê

Thứ sáu, 20/07/2018, 08:46 (GMT+7)

Vì sự am hiểu của Trường Giang về trẻ sơ sinh, Hương Giang nghi ngờ nam diễn viên đã có vợ và con rơi ở quê.

Vì sự am hiểu của Trường Giang về trẻ sơ sinh, Hương Giang nghi ngờ nam diễn viên đã có vợ và con rơi ở quê.

Tập 9 "Khi đàn ông mang bầu" phát sóng tối 19/7 ới nhiều tình huống thử thách thú vị và hấp dẫn dành cho ba đội chơi Trấn ThànhHari Won, Trường Giang – Hương Giang, Hứa Vỹ Văn – Kỳ Duyên.

Thử thách trong tập này là ba đội sẽ đi siêu thị mua đồ tắm cho bé, tự tay tắm cho một đứa trẻ sơ sinh 5 tháng tuổi và diễn những tình huống đau đớn khi mang bầu.

Hương Giang nghi ngờ Trường Giang có vợ và con rơi ở quê. Ảnh Thời đại

Thử thách đầu tiên – mua đồ tắm cho em bé khá dễ dàng với các đội chơi, vì họ được phép hỏi nhân viên bán hàng và đọc những thông tin cụ thể ghi trên sản phẩm.

Các đội chơi sẽ được cấp số tiền 3 triệu đồng để mua chậu tắm, dầu gội, sữa tắm, quần áo, khăn tắm và một số vật dụng khác để tắm rửa cho trẻ.

Tới thử thách tắm cho bé, các đội chơi phải vất vả hơn rất nhiều, vì tất cả đều là trẻ sơ sinh thật. Chúng khóc rất nhiều và nhất quyết không cho tắm.

Thử thách này khiến Kỳ Duyên áp lực tới mức phải thốt lên: "Tôi cảm thấy rất áp lực. Hai đứa chúng tôi cứ phải người thì dỗ người thì tắm".

Về phía Hương Giang, cô tỏ ý nghi ngờ khi thấy Trường Giang nói về tắm cho trẻ sơ sinh rất hay, cái gì cũng biết. Cô chia sẻ: "Có những lúc tôi nghi ngờ Trường Giang có vợ hay con rơi ở quê rồi, vì cái gì cũng biết hết".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news