Tin mới

Trường Giang bị 'ông trùm showbiz' làm lộ thu nhập khủng

Thứ tư, 13/11/2019, 14:16 (GMT+7)

Nam danh hài Trường Giang bị một trong những "ông trùm" gameshow của làng giải trí Việt tiết lộ thu nhập khủng.

Mới đây, phó giám đốc Điển Quân Khương Dừa - một trong những ông trùm của showbiz đã thực hiện video tại quán ăn của Trường Giang. Trong khi trò chuyện cùng mọi người, Khương Dừa đã tiết lộ thu nhập khủng của ông xã Nhã Phương.

Theo người đàn ông này, quán ăn của Trường Giang được xây từ chính tiền cát-xê nam danh hài tham gia "Thách Thức Danh Hài": "Sau 4 mùa làm Thách thức danh hài, Trường Giang đã dư tiền làm một quán to như thế này. Quán cơm 10 khó này, Trường Giang làm từ tiền của chương trình Thách thức danh hài".

Phó giám đốc Điền Quân tiết lộ thu nhập khủng của Trường Giang. Ảnh internet

Qua đây, có thể thấy, thu nhập của Trường Giang từ việc làm giám khảo "Thách thức danh hài" là một con số không hề nhỏ. Đây mới chỉ là một trong số ít show mà ông xã Nhã Phương đang đảm nhận.

Bước chân vào showbiz với vai trò diễn viên hài, tên tuổi của Trường Giang ngày càng được công chúng yêu mến. Ngoài thành công với bộ môn nghệ thuật thứ 7, ông xã Nhã Phương hiện đang phủ sóng khắp khung giờ vàng với các gameshow ăn khách. Sự duyên dáng, hài hước, và giản dị là yếu tố giúp Trường Giang luôn được yêu mến.

Theo một số nguồn tin, từ vài năm trước, các chương trình mà Trường Giang làm MC giúp anh thu về 30 triệu đồng cho mỗi một tập. Tất cả là còn chưa kể đến những thu nhập từ quảng cáo và đóng phim của Trường Giang. Đây chỉ là con số từ nhiều năm trước, hiện nay, cát-xe của Trường Giang chắc chắn sẽ cao hơn con số trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news