Tin mới

Trường Giang bị vận đen đeo bám, cư dân mạng bất ngờ réo tên người này

Thứ bảy, 29/06/2019, 10:01 (GMT+7)

Hết bị khán giả chỉ trích đòi tẩy chay vì dẫn chương trình lố, Trường Giang lại gặp rắc rối khi làm đại sứ một thương hiệu.

Thời gian qua, Trường Giang liên tiếp gặp vận đen trong công việc. Cụ thể, Mười Khó liên tục bị khán giả chỉ trích vì lối dẫn chương trình ngày càng vô duyên và lố. Nhiều người phản đối việc ông xã Nhã Phương lấy đời tư của đồng nghiệp ra làm trò đùa. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn bình luận đòi đổi MC nếu không sẽ tẩy chay chương trình.

Không dừng lại ở đó, mới đây, Trường Giang còn gặp rắc rối khi là đại sứ thương hiệu cho một tập đoàn lớn ở Việt Nam. Tập đoàn này đang bị điều tra vì hanh vi nhập hàng Trung Quốc dán mác Việt Nam.

Trường Giang bị chỉ trích ngày càng lố khi dẫn chương trình. Ảnh internet

Với vai trò là đại sứ thương hiệu, ồn ào này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Trường Giang. Theo báo Tuổi trẻ, theo quy định tại Điều 192 Bộ luật Hình sự năm 2015 (có hiệu lực từ ngày 1-1-2018) thì hành vi của các đại sứ thương hiệu này có thể có thể bị phạt tiền từ 100 triệu - 1 tỷ đồng; khung hình phạt từ thấp nhất là 1 năm và cao nhất là 15 năm; ngoài ra, người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 20 - 50 triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc công việc nhất định từ 1 - 5 năm, tịch thu một phần hoặc toàn bộ tài sản.

Sau những rắc rối của Trường Giang, cư dân mạng lập tức réo tên Nhã Phương. Nhiều người cho rằng, sau khi cưới Nhã Phương, phong độ của Trường Giang đã giảm sút, cách dẫn dắt khi làm MC cũng kém duyên hơn: "Sau khi cưới vợ, thấy Trường Giang mất phong độ quá"; "Cưới vợ song không cần giữ gìn hình ảnh nữa hay sao mà Trường Giang dẫn chương trình vô duyên quá"; "Giang ca cố lên nhé, bọn em luôn ủng hộ"....

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà vào tháng 9/2018. Sau đám cưới, cặp đôi luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Mỗi lần xuất hiện, vợ chồng Mười Khó lại khiến nhiều người ghen tỵ vì tình yêu dành cho nhau. Cuối tháng 1, rộ tin đồn Nhã Phương sinh con gái. Tuy nhiên, đến nay, vợ chồng Trường Giang chưa từng lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news