Tin mới

Trường Giang ‘bóc mẽ’ con người thật của Trương Quỳnh Anh trên truyền hình

Thứ hai, 11/05/2020, 16:19 (GMT+7)

Trong chương trình 'Chọn ngay đi', Trường Giang và Huy Khánh đã tiết lộ về tính cách thật của Trương Quỳnh Anh.

Trong tập mới nhất của chương trình “Chọn ngay đi”, Trương Quỳnh Anh, Huy Khánh, Jun Vũ lần lượt là khách mời. Với vai trò MC, Trường Giang khiến nhiều người hâm mộ thích thú khi lần lượt bóc mẽ các vị khách mời.

Trường Giang và Huy Khánh 'bóc mẽ' tính cách của Trương Quỳnh Anh

Theo đó, trong lúc giới thiệu, Huy Khánh đã ‘bóc phốt’ Trương Quỳnh Anh là “cô gái chơi dơ” và đây chính là biệt danh do Trường Giang đặt. Trương Quỳnh Anh tiết lộ trong một chương trình mình và nam MC có chơi cá cược và từ đó bị gắn biệt danh này.

Huy Khánh cũng khẳng định biệt danh mà Trường Giang dành cho Trương Quỳnh Anh rất hợp lý. Thậm chí, ông xã còn Nhã Phương còn đặt ra yêu cầu oái oăm dành cho nữ diễn viên đó là vẫn chơi bình thường nhưng không nói chuyện.

Không làm gì được, Trương Quỳnh Anh phải tố ngược lại đàn anh: “Khán giả ơi, bây giờ mọi người mới thấy rõ bộ mặt thật của anh Trường Giang rồi phải không?”. Tuy nhiên, ông xã Trường Giang còn đáp trả cao tay hơn khiến khán giả thích thú: “Sau câu nói vừa rồi, ai là người (lộ) rõ bộ mặt thật thì quý vị cũng đã biết. Thua người ta rồi còn chơi trên đầu, trên cổ người ta nữa. Thấy ghê thiệt chứ”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news