Tin mới

Trường Giang bức xúc: "Các bạn nói tôi giả, tôi sống sao cho vừa lòng người?"

Thứ hai, 14/01/2019, 14:11 (GMT+7)

Trường Giang bức xúc bày tỏ: "Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?" khi bị nói giả dối.

Trường Giang bức xúc bày tỏ: "Các bạn nói tôi giả. Tôi sống sao cho vừa lòng người?" khi bị nói giả dối.

Trong tập 10 chương trình "Siêu bất ngờ", cặp đôi Trường Giang - Hari Won lại tiếp tục gây sóng gió dư luận với những màn đáp trả gay gắt.

Khi thấy Hari Won phấn khích trước dàn trai đẹp, Trường Giang nhắc nhở: "Là người có gia đình rồi thì nên bớt lại đi!". Sau đó, Trường Giang còn châm chọc Hari Won bằng cách đá sang Trấn Thành: "À đúng rồi, phải thông cảm cho Hari Won thôi. Ở ngoài gặp cái giống mập hoài, ra ngoài gặp nam thần nên chịu đâu có nổi".

Trường Giang bức xúc trên sóng truyền hình. Ảnh internet

 

Không dừng lại ở đấy, khi Hiếu Nguyễn phát ngôn một câu khá động chạm: "Em không biết anh Trường Giang đang thật hay đang giả. Anh trả lời giúp em được không?".

Trường Giang nghe vậy liền tỏ ra bức xúc: "Tôi phấn khích thì các bạn biết được nhân vật đằng sau là ai. Mà tôi không phấn khích thì các bạn nói tôi giả. Các bạn nói tôi giả, tôi sống sao cho vừa lòng người?".

Nhiều khán giả cho rằng, Trường Giang đang nói rất thật suy nghĩ của mình. Trước đó, Trường Giang và Hari Won từng gây tranh cãi với những màn đáp trả gay gắt trong chương trình "Nhanh như chớp".

Nhiều người cho rằng giữa ông xã Nhã Phương và Hari Won có mâu thuẫn từ trước nên dẫn đến tình trạng cãi nhau trên truyền hình. Trước thông tin này, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận mà cho rằng đó chỉ là màn đối đáp khi dẫn chương trình của cả hai.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news