Tin mới

Trường Giang 'câm nín' trước loạt biểu cảm khó đỡ của Võ Hoàng Yến

Thứ tư, 15/05/2019, 15:10 (GMT+7)

Những hành động của siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến Trường Giang và khán giả phải bó tay.

Tham gia chương trình nhanh như chớp, Võ Hoàng Yến nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán khi có những biểu hiện quá lố như cười nhếch mép hoặc hai tay ôm đầu.

Thậm chí khi không trả lời được, Võ Hoàng Yến vẫn tuyên bố hùng hồn: "Thật ra tôi biết hết đó nhưng chỉ cần trả lời hơn 3 câu của Lan Ngọc thôi".

Ngay từ khi mới xuất hiện, Võ Hoàng Yến đã "dìm hàng" Trường Giang không thương tiếc về chiều cao. Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn liên tục bị siêu mẫu này lấn lát làm cho "cứng họng" khi dẫn chương trình. Vốn là người nổi tiếng hoạt ngôn và hay chọc ghẹo người khác, không ngờ cũng đến lúc Trường Giang bị Võ Hoàng Yến làm cho tơi tả.

Loạt biểu cảm khó đỡ của Võ Hoàng Yến. Ảnh internet

Trước thái độ chảnh và lố của Hoàng Yến nhiều khán giả đã bức xúc lên tiếng: "Xem từ hôm qua mà đến giờ vẫn thấy khó chịu với bà này. Trời ơi, bà xem như bà là trung tâm của vũ trụ không bằng, ghét cái cười nhếch mép khinh người"; "Khuôn mặt như tượng sáp vậy thì có làm gì cũng phải khác người bình thường chứ"...

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến bênh vực Võ Hoàng Yến: "Mình thấy bình thường mà, tính Yến vốn thẳng và tăng động một chút thôi"; "Tôi thấy cũng bình thường, mỗi người một tính cách và thể hiện khác nhau"....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news