Tin mới

Trường Giang chân thành nhận sai nhưng thái độ vô tâm của dân mạng gây tranh cãi

Thứ hai, 01/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Trường Giang lên tiếng nhận sai sau khi bị chỉ trích vì lối dẫn có phần lố nhưng bình luận của cư dân mạng mới gây tranh cãi.

Thời gian gần đây, danh hài Trường Giang liên tục bị chỉ trích vì cách dẫn chương trình có phần vô duyên và hơi lố. Trước những ý kiến chỉ trích của khán giả, mới đây Trường Giang đã lên tiếng nhận sai và hứa sẽ tiếp thu và hoàn thiện bản thân mình tốt hơn nữa.

Trường Giang lần đầu lên tiếng nhận sai và tiếp thu ý kiến của khán giả để hoàn thiện bản thân. Ảnh internet

Trước thái độ chân thành nhận góp ý của Trường Giang, nhiều fan đã gửi lời an ủi đến anh: "Ai cũng có những sai lầm, Giang ca vẫn là số một trong lòng em"; "Minh thấy Trường Giang dẫn chương trình duyên mà, mọi người đừng quá khắt khe".


Không ít cư dân mạng vào so sánh Trường Giang với Trấn Thành ngay dưới bài viết của nam danh hài. Ảnh internet

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng đã vào bình luận một cách vô tâm khi so sánh Trường Giang với Trấn Thành. Thậm chí, còn có người khen ông xã Hari Won ngay dưới bài viết của Mười Khó: "Thật lòng thì Trấn Thành vẫn là số 1, Trường Giang dẫn kém duyên hơn"; "Trường Giang dẫn chương trình không thể bằng Trấn Thành được, thiếu cảm xúc"...

Trước những bình luận có phần vô tâm này, fan của Trường Giang đã vào nhắc nhở: "Các bạn à, đã vào đây bình luận rồi thì bình luận cho tốt vào hoặc nhận xét cũng đừng vô văn hóa quá. Mỗi người mỗi vẻ, không thể đem ai ra so sánh với ai được"...

Khoảng thời gian gần đây, Trường Giang liên tục bị chê kém duyên khi dẫn dắt chương trình "Nhanh như chớp". Ông xã Nhã Phương bị chỉ trích vì lấy đời tư đồng nghiệp ra để làm trò. Không chỉ vậy, Trường Giang còn dính nghi án tỏ thái độ và thiên vị người chơi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news