Tin mới

Trường Giang, Chí Tài "vừa tung, vừa hứng" trong tiểu phẩm "Thập Diện Diêm Vương"

Thứ tư, 14/10/2015, 15:33 (GMT+7)

Tiểu phẩm hài “Thập Diện Diêm Vương”, các khán giả sẽ được thấy một buổi xét xử của Diêm Vương nhưng được hài hước hóa, với những màn tung hứng của các nghệ sĩ Trường Giang, Chí Tài, Hứa Minh Đạt.

Tiểu phẩm hài “Thập Diện Diêm Vương”, các khán giả sẽ được thấy một buổi xét xử của Diêm Vương nhưng được hài hước hóa, với những màn tung hứng của các nghệ sĩ Trường Giang, Chí Tài, Hứa Minh Đạt.

Trailer tiểu phẩm hài "Thập Diện Diêm Vương"

Mới đây, sân khấu kịch “Nụ Cười Mới” vừa giới thiệu đến khán giả trailer của tiểu phẩm hài “Thập Diện Diêm Vương” trên YouTube với sự tham gia diễn xuất của những danh hài nổi tiếng như Trường Giang, Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Long đẹp trai thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Chí Tài, Trường Giang trong tiểu phẩm hài "Thập Diện Diêm Vương". Ảnh chụp màn hình

Trong tiểu phẩm hài “Thập Diện Diêm Vương” tái hiện lại khung cảnh uy nghi, rờn rợn của Âm phủ, nhưng mang đậm yếu tố hài hước và vui nhộn. Với sự tham gia diễn xuất của các nghệ sĩ hài tài ngăng, tiểu phẩm hài đã mang lại tiếng cười thâm thúy tới khán giả, đồng thời nhắc nhở mọi người tránh xa khỏi những thói xấu, hành vi không tốt để phải hối tiếc về sau.

 
 

Buổi xét xử được hài hước hòa với những màn tung hứng của dàn danh hài nổi tiếng. Ảnh: Nụ cười mới 

Trong xã hội tất bật khi mà những giá trị đạo đức đang dần bị xuống cấp thì con người cần một sức mạnh nào đó của tạo hóa khiến họ khiếp sợ và sống đúng mực. Vì thế, sự phán xét của ngài Diêm Vương khi họ chết đi đã trở thành sức mạnh ấy, đó chính là nhân -  quả. 

Theo kho tàng văn hóa dân gian: Diêm Vương là vua cai quản cõi âm có Thập điện Diêm Vương, nơi sẽ trừng phạt kẻ có tội. Những cận thần của Diêm Vương sẽ xem bạn đã vi phạm bao nhiêu điều tốt và xấu mà trừng trị. Diêm Vương sẽ quyết định đưa bạn đến nơi đâu. Và trong tiểu phẩm hài “Thập Diện Diêm Vương”, các khán giả sẽ được thấy một buổi xét xử của Diêm Vương nhưng được hài hước hóa, với những màn tung hứng của các nghệ sĩ xen kẽ các ca khúc vui nhộn.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news