Tin mới

Trường Giang chính thức tiết lộ bí mật động trời như đã hứa

Thứ bảy, 09/03/2019, 11:30 (GMT+7)

Nam diễn viên Trường Giang đã chính thức tiết lộ bí mật ngày 8/3 mà trước đó anh đã úp mở với fan.

Trên trang cá nhân của mình, Trường Giang từng hứa ngày 8/3 sẽ tiết lộ những "bí mật" về vợ con. Và không để khán giả phải đợi lâu, cặp vợ chồng đình đám đã xuất hiện với cô "con gái" nhỏ của mình trong một đoạn phim quảng cáo. Điều này vừa khiến khán giả hụt hẫng vì việc Trường Giang hứa hẹn sẽ tiết lộ mọi chuyện thực ra chỉ là một sản phẩm mà anh tham gia diễn xuất.

Một số hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương quay quảng cáo. Ảnh internet

Sau hơn 1 tháng với tin đồn sinh con, Nhã Phương đã chính thức quay trở lại showbiz. Mới đây, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đã chia sẻ đoạn clip hài hước theo dạng Bản tin văn nghệ. Trong clip, cặp vợ chồng danh hài này hoá thân thành biên tập viên và phóng viên để tham gia phỏng những nghệ sĩ nổi tiếng.

Có thể thấy, sau đám cưới, độ hot của cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương ngày càng lớn. Mỗi khi nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" xuất hiện là lập tức thu hút truyền thông. Trải qua bao sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đã có được cuộc sống hôn nhân viên mãn bên nhau. Nhiều tin đồn cho rằng, Nhã Phương đã sinh con gái. Tuy nhiên, mọi thông tin đều được cặp đôi tuyệt đối giữ bí mật.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news