Tin mới

Trường Giang chính xác là người chồng quốc dân khi luôn chăm sóc Nhã Phương như này

Thứ hai, 18/03/2019, 16:46 (GMT+7)

Khi còn yêu nhau Trường Giang bón đồ ăn cho Nhã Phương, khi là vợ chồng thì Trường Giang không để vợ phải nấu ăn. Người chồng quốc dân như này thử hỏi sao các chị em không ngưỡng mộ.

Chuyện tình yêu của Trường Giang và Nhã Phương có lẽ đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. Kể từ khi về chung một nhà, vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội. Nhiều người ghen tị trước tình cảm của cặp vợ chồng này bởi dù trước đó khi họ còn là đôi yêu nhau thì những gì Trường Giang dành cho Nhã Phương cũng khiến ai cũng ước ao.

Thời gian gần đây, Nhã Phương bắt đầu chia sẻ nhiều về cuộc sống sau kết hôn.

Khi còn là người yêu của nhau, cả Trường Giang và Nhã Phương đều luôn tự nhiên thoải mái thể hiện tình cảm với nhau. Cặp đôi không ngại ngần nắm tay, đùa nghịch hay đút cho nhau ăn ở nơi đông người.

Những hành động đầy tình tứ này khiến nhiều người cho rằng cả hai đang cố tình “diễn sâu” trước công chúng. Tuy nhiên, trên thực tế là dù thể hiện trước ống kính máy quay hay không thì lúc nào, Trường Giang và Nhã Phương cũng ngọt ngào đáng ghen tị như vậy.

Dù trong cánh gà tối không có ánh đèn và phóng viên thì Trường Giang vẫn luôn chăm sóc cho Nhã Phương bằng việc bón đồ ăn cho bạn gái không chút nề hà.

Dù là người yêu nhưng Nhã Phương được Trường Giang nâng như nâng trứng như này đây.

Nếu tinh ý hơn dân mạng cũng phát hiện trong bất cứ lần xuất hiện nào Trường Giang cũng nắm chặt tay Nhã Phương không rời. Hầu như không bao giờ cặp đôi đi với nhau mà không buông tay.

Khi đã là chồng, Trường Giang còn thường xuyên nấu ăn cho vợ, không để vợ vào bếp. Mới đây Nhã Phương đã đăng trên trang cá nhân một status khen ông xã nấu ăn ngon. Nữ diễn viên hài hước: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa".

Cuối dòng trạng thái, Nhã Phương cho biết dù không phải trực tiếp nấu ăn nhưng cô vẫn phụ chồng dọn dẹp nhà cửa, bếp núc: "Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".

Trường Giang nổi tiếng là chàng trai ga lăng, biết cách chăm sóc, chiều chuộng vợ.

Nhiều người cho rằng Nhã Phương số hưởng và đồng quan điểm với cô về việc phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng.

Trường Giang và Nhã Phương về chung một nhà đến nay đã gần 6 tháng. Trường Giang mừng vì "trải qua bao sóng gió thì ông trời đã để ta bên nhau và luôn vui vẻ hạnh phúc. Mong sao hạnh phúc này sẽ là mãi mãi".

Nam danh hài là người rất thích nấu ăn và anh luôn quan niệm bữa cơm gia đình là ngon nhất. Dù vợ chồng đều bận rộn công việc nhưng cả hai đều chỉ ước mong được về ăn bữa cơm nhà ấm cúng mà thôi.

"Bận rộn thế nào vợ tui vẫn dành thời gian để chăm lo nhà cửa, chăm lo bữa cơm gia đình. Bà xã tui quả là nhất. Vợ là số một. Bởi vậy nên chỉ cần có thời gian là tui sẵn sàng lăn xả vào bếp cùng với bà xã, còn gì bằng được bữa cơm do cả hai vợ chồng cùng nấu chứ", Trường Giang chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang