Tin mới

Trường Giang chột dạ vì phát hiện ra mình nói hớ và nhanh chóng chỉnh sửa

Thứ sáu, 30/08/2019, 15:19 (GMT+7)

Trường Giang - ông xã Nhã Phương chột dạ vì phát hiện ra chót xưng hô hơi suồng sã trên sóng truyền hình.

Làm MC một chương trình ăn khách "Tường lửa", Trường Giang nhận được nhiều lời khen vì lối dẫn dắt ngày càng hóm hỉnh. Người chơi "Tường lửa" tuần này là Huỳnh Lập và ca sĩ người Hàn Quốc Jin Ju. Cả hai tham gia với mong muốn kiếm được thật nhiều tiền để đi Từ thiện.

Trường Giang đang ngày một tinh tế hơn khi làm MC. Ảnh internet

Dù vẫn giữ vững phong độ dẫn dắt chương trình, nhưng ông xã Nhã Phương vẫn không tránh khỏi một số sai xót nhỏ. Trong tập này, Trường Giang đã vô tình xưng hô "mày" với Jin Ju khi giao lưu khiến cô nàng ngỡ ngàng. Cụ thể khi nữ ca sĩ Hàn Quốc than thở vì liên tục thả bóng vào ô ít tiền, Mười Khó liền nói: "Tại vì mày không được hên" khiến cô ngỡ ngàng.

Ngay khi phát hiện ra mình nói hớ, danh hài Trường Giang đã kịp thời sửa thành "em". Đây chỉ là một sơ xuất nhỏ của nam danh hài và khán giả hoàn toàn có thể thông cảm.

Nếu ai là fan của Trường Giang sẽ thấy, thời gian gần đây, nam danh hài đã có sự thay đổi lớn khi làm MC. Nếu như trước đây, ông xã Nhã Phương bị chỉ trích vì hay lấy đời tư của đồng nghiệp ra để trêu chọc thì gần đây, nam danh hài đã thay đổi lối dẫn của mình, tinh tế nhưng không kém phần hài hước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news