Tin mới

Trường Giang chứng minh độ giàu có, lần đầu lộ cơ ngơi hoành tráng tại Vũng Tàu

Thứ tư, 08/01/2020, 18:09 (GMT+7)

Trường Giang tiếp tục khiến khán giả ngỡ ngàng khi lộ diện cơ ngơi hoành tráng tại Vũng Tàu.

Mới đây, Trường Giang đã cho Khai trương nhà hàng mới tại Vũng Tàu. Bên trong nhà hàng được thiết kế theo kiến trúc truyền thống với nội thất sử dụng nhiều loại gỗ đắt đỏ.

Trường Giang khai trương nhà hàng mới ở Vũng Tàu

Trong buổi lễ khai trương nhà hàng, có đông đảo nghệ sĩ đến tham gia như Lê Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Pu Ka, Khả Như,… Hàng trăm người dân Vũng Tàu cũng đã có mặt đứng xếp hàng trong ngày khai trương.

Nội thất sử dụng nhiều loại gỗ đắt đỏ với kiến trúc truyền thống

Theo lời chia sẻ của Mạc Văn Khoa, nhà hàng mới của Trường Giang “to như trang trại” và “rộng như sân vận động”. Điều này khiến không ít người trầm trồ về độ giàu có của nam danh hài.

Trước đó, Trường Giang từng gây chú ý khi mở một quán ăn ở quê có tên gọi là Mười Khó. Trong những ngày đầu khai trường, nam danh hài đã đích thân đảm nhận những món ăn, Nhã Phương cũng phụ giúp ông xã tiếp khách.

Trường Giang sở hữu khối tài sản khổng lồ

Trường Giang là một trong những danh hài nổi tiếng nhất nhì trong giới giải trí. Nam danh hài phủ sóng trên khắp các chương trình, gameshow truyền hình. Anh được khán giả yêu thích qua một loạt bộ phim điện ảnh như: 49 ngày; Siêu sao, siêu ngố;… Trường Giang có mức cát-xê khủng và khối tài sản khiến nhiều người mơ ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news