Tin mới

Trường Giang chứng tỏ độ giàu khủng khi tuyên bố không cần số tiền 1 triệu USD

Thứ tư, 15/01/2020, 14:45 (GMT+7)

Không thể phủ nhận sau khi kết hôn cùng Nhã Phương, tên tuổi Trường Giang ngày càng lên như diều gặp gió và số tiền anh kiếm được không hề nhỏ.

Đầu năm 2020, đứa con tinh thần '30 chưa phải Tết' của Quang Huy và Trường Giang bị hoãn chiếu do vướng phải khâu kiểm duyệt. Nguyên nhân nằm ở vấn đề tôn giáo của bộ phim. Đây là bộ phim từng công bố sớm nhất sẽ ra mắt dịp Tết Nguyên đán 2020.

Trường Giang và Mạc Văn Khoa trong phim "30 chưa phải Tết'.

Trước sự mong chờ của công chúng về bộ phim '30 chưa phải Tết', Quang Huy và Trường Giang đã chính thức tổ chức buổi gặp gỡ truyền thông thông tin về sự việc. Danh hài xứ Quảng tiết lộ bộ phim này được anh và đạo diễn Quang Huy đầu tư rất chỉn chu và dồn rất nhiều tâm huyết trong tận 6 tháng ròng rã để có được tập phim ra rạp. Nam diễn viên không tránh khỏi sự thất vọng nhưng bản thân anh nói đúng như cái tên '30 chưa phải là Tết', điều anh tiếc nhất ở bộ phim không phải là số tiền lớn đầu tư cùng Quang Huy mà  phim này Trường Giang làm cho con, mong muốn có cái để lại cho con, mai mốt con ngồi trước màn ảnh coi bộ phim của ba.

Trường Giang khẳng định 1 triệu USD không là gì cả điều anh tiếc nhất là công sức mọi người bỏ ra không mang lại kết quả như mong đợi.

"Tiền không đánh giá được giá trị của bộ phim này, giả sử có ai đề nghị bán lại phim này với giá 5 triệu đô tôi cũng không đồng ý. Công sức mọi người bỏ ra, một triệu đô la không nghĩa lí gì cả", Trường Giang nói.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương tháng 9/2018 sau hơn 3 năm yêu đương đầy sóng gió bởi tính cách đào hoa của danh hài xứ Quảng. Không thể phủ nhận, Nhã Phương chính là một lá bùa may mắn của Trường Giang khi tên tuổi của anh lên như diều gặp gió xuất hiện ở khắp các chương trình, sự kiện giải trí cả trong nước lẫn hải ngoại. Một bầu show tiết lộ, thù lao để mời được Trường Giang biểu diễn một tiết mục là một con số khá khủng - từ 40 đến 60 triệu đồng. Không chỉ thăng hoa trong lĩnh vực nghệ thuật, Trường Giang còn mát tay trong việc kinh doanh. Cùng với nhà hàng lớn giữa trung tâm Sài Gòn, Trường Giang tiếp tục mở thêm một cơ sở mới rộng hàng ngàn m2 tại Vũng Tàu.


Năm vừa qua, nam danh hài cũng tiết lộ anh xây nhà riêng, đầu tư hẳn một rạp chiếu phim 500 triệu để phục vụ sở thích của bà xã Nhã Phương. Trước đó, nam danh hài sở hữu một căn hộ cao cấp và biệt thự riêng tại Phú Quốc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news