Tin mới

Trường Giang có động thái mới nhất hậu bị lộ tâm trạng không ổn khi xa Nhã Phương

Thứ ba, 17/03/2020, 13:15 (GMT+7)

Trường Giang sẵn sàng chiều lòng người hâm mộ khi công khai tình cảm ngọt ngào bên cạnh Nhã Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trường Giang bất ngờ đăng lại hình ảnh ngọt ngào bên Nhã Phương thời điểm trốn con đi du lịch ở Đà Lạt.

"Thấy mọi người thích xem hình, nên sẽ up dần hình ảnh trong bộ ảnh vừa rồi chụp ở Đà Lạt cho mọi người xem nha, cảm ơn vì sự yêu thương của mọi người đã dành cho gia đình Trường Giang", Trường Giang đăng tải trên trang cá nhân.

Trường Giang chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều người dành lời khen và lời chúc phúc cho vợ chồng Trường Giang, Nhã Phương.

Có thể nói, thời gian gần đây, Trường Giang và Nhã Phương đã thoải mái khi bày tỏ tình cảm với đối phương trước truyền thông và mạng xã hội dù trước đó họ là những nghệ sĩ khá kín tiếng về đời tư.

Trường Giang và Nhã Phương. Ảnh FBVN

Cách đây không lâu, Nhã Phương đã thông báo việc Trường Giang tự cách ly để bảo vệ sức khỏe cho vợ và con gái giữa mùa dịch Covid-19 khiến người hâm mộ thích thú. Có thể thấy, sự chú đáo và quan tâm tỉ mỉ của Trường Giang đối với vợ con mình khiến nhiều người hâm mộ.

Dường như trong khi cách ly, tâm trạng Mười Khó đang không được vui vẻ vì phải xa Nhã Phương và con gái quá lâu. Nam danh hài đã nhắn tin tâm sự với Tiến Luật về tình trạng hiện tại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news