Tin mới

Trường Giang có làm Nhã Phương khó xử, lo lắng khi ở bên người này

Thứ bảy, 13/07/2019, 19:00 (GMT+7)

Suốt 5 năm qua, Trường Giang luôn sát cánh như hình với bóng với người con gái này có khiến Nhã Phương lo lắng?

Lâm Vỹ Dạ là người con gái gắn bó suốt 5 năm qua với Trường Giang trên khắp các sân khấu kịch. Nữ diễn viên là người được Mười Khó trợ giúp hết mình để có được như ngày hôm nay. Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã gửi lời cảm Trường Giang vì suốt 5 năm qua luôn giúp đỡ để cô tỏa sáng.

Hầu hết, trong mỗi show diễn nếu có Trường Giang sẽ có Lâm Vỹ Dạ xuất hiện. Cả hai lúc nào cũng như hình với bóng. Việc nam danh hài thường xuyên gắn bó với Lâm Vỹ Dạ khiến nhiều người thắc mắc liệu Nhã Phương có ghen và lo lắng?

Tuy nhiên, Nhã Phương lại ứng xử vô cùng thông minh, cô không hề tỏ ra lo lắng mà vẫn vui vẻ. Mỗi khi có dịp gặp nhau, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" lại tay bắt mặt mừng với Lâm Vỹ Dạ. Dường như Nhã Phương khá yên tâm trước mối quan hệ của Trường Giang và bạn diễn.

Trường Giang vốn nổi tiếng là nam danh hài đào hoa nhất nhì làng giải trí Việt. Trước khi cưới Nhã Phương, Mười Khó đã từng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực với những "thiên tình sử" với Quế Vân, Khánh My, Nam Em.

Sau bao sóng gió, Trường Giang và Nhã Phương đã đến bên nhau. Khi nữ diễn viên quyết định đến với Trường Giang nhiều người lo lắng vì bản tính vốn đào hoa của nam danh hài sẽ khiến Nhã Phương tổn thương. Nhưng hiện tại, cô đã chứng minh lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Sau khi cưới, Trường Giang hết mực cưng chiều Nhã Phương. Nam danh hài luôn biết cách làm bà xã được vui và hạnh phúc. Cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng Mười Khó khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news