Tin mới

Trường Giang có may mắn khi Nhã Phương vừa dễ đoán lại 'dễ nuôi' như này?

Thứ năm, 09/05/2019, 09:39 (GMT+7)

Nhã Phương không chỉ được đồng nghiệp đánh giá là người dễ đoán, mà bà xã Trường Giang còn khá dễ ăn uống khi mê mẩn những món ăn dân dã.

Thời gian gần đây, Nhã PhươngTrường Giang luôn là tâm điểm gây chú ý của Cộng đồng mạng đặc biệt là sau khi gia đình nam danh hài này đón thêm thành viên mới.

Nhã Phương vốn rất kín tiếng chuyện đời tư. Dù sau khi kết hôn và được cho là bí mật sinh con, nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ chuyện gia đình lên MXH. Khi được hỏi, cô luôn lảng tránh và cho biết, mình muốn khán giả để ý về sự nghiệp của mình hơn là những chuyện đời tư.

Em gái của Nhã Phương đã chia sẻ bài viết khi về thăm quê nhà.

Sau cuộc sống hào quang nơi sân khấu, Nhã Phương khá giản dị và có niềm đam mê mãnh liệt với những món ăn vặt dân dã, rẻ tiền.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, em gái Nhã Phương - Phương Anh đã chia sẻ loạt ảnh khi về thăm quê nhà. Cô cho biết: "Về quê có 2 ngày mà thèm rất nhiều món ngày xưa mấy chị em hay ăn. Nay về đi ăn cho bằng hết, từ sáng đến tối mà không hết. Nào là xôi, chè, bèo, lọc, nậm, sương sáo, sữa sấy, ốc, gỏi bánh đa, gỏi xoài, bánh cuốn, mì Quảng, bắp cây đa, bún cá, bánh chuối chiên chấm mắm... Cả ngày cứ như muốn ăn cả thế giới.

Vô lại Sài Gòn ba má cũng không quên gửi thêm vô ăn nữa."

Theo lời em gái Nhã Phương chia sẻ, chỉ 2 ngày về Quảng Nam mà mấy chị em đã "ăn cả thế giới". Đặc biệt, tất cả những món ăn mấy chị em mê mẩn đó đều là đồ ăn vặt dân dã và rẻ tiền. Thì ra, Nhã Phương và hội chị em gái xinh đẹp, kinh tế khá giả là thế nhưng lại có những thói quen và sở thích vô cùng bình dị.

Vườn nhà Nhã Phương ở Quảng Nam và thùng đồ quê được ba mẹ gói ghém cho khi trở lại Sài Gòn.

Không chỉ là người dễ ăn uống, không cầu kỳ khó tính mà Nhã Phương còn được đồng nghiệp nhận xét là người dễ đoán, không thể hư được.

Trước một số ý kiến cho rằng Nhã Phương hơi chảnh thì đa phần những fan đã gặp cô nàng ngoài  đời đều khẳng định cô nàng là người vô cùng xinh xắn, hiền lành và vui tính. Nhã Phương luôn sống thật với chính bản thân mình, thân thiện với mọi người. Không chỉ có fan, những đồng nghiệp, người từng hợp tác với cô đều dành cho cô những lời khen ngợi hết mình.

Dù giàu có nhưng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thường xuyên lui tới những quán ăn bình dân.

Đạo diễn Lê Hoàng – người từng giúp Nhã Phương “một bước thành sao” đã từng gây sốt  với bài viết: “Cần đưa vào luật… “tội làm Nhã Phương buồn””. Cụ thể, vị đạo diễn này cho hay: “Những người cực kỳ thân thiết không gọi Nhã Phương bằng tên mà gọi là bé Tồ. Ở Việt Nam khi nhận danh hiệu này thì hoặc bạn tồ thực sự, hoặc bạn đáng yêu đến mức trở thành tồ. Nàng chắc chắn là trường hợp thứ hai.

Trong cuộc sống có những cô gái hư mà ta không tưởng tượng được ngày xưa đã ngoan như thế nào. Còn khi gặp Nhã Phương, không ai tưởng tượng nếu nàng hư thì sẽ ra sao, vì có vẻ như em bé ấy sẽ không bao giờ hư được. Bởi Nhã Phương vô cùng ngây thơ và trong sáng. Trong sáng đến mức hơi dễ bị lừa. Khuyết điểm của nàng là không có hoặc chưa có một cuộc sống nhiều kinh nghiệm, nhiều đắng cay cho nên nàng tưởng ai cũng dễ hiểu như mình. Nàng là một thiếu nữ rất hiếm hoi có thể nhìn ra cái tốt từ cái xấu”.

Nhã Phương được đồng nghiệp đánh giá là cô gái không bao giờ hư được. Ảnh: Internet

Qua những gì Lê Hoàng viết, đủ để thấy được tính cách thực sự của Nhã Phương. Cô nàng đáng yêu và khờ dại đến mức những người thân thiết thường gọi cô là Tồ. Hơn thế nữa, Nhã Phương có vẻ như là cô bé “không bao giờ hư được”, vô cùng ngây thơ và trong sáng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang