Tin mới

Trường Giang đăng ảnh Nhã Phương, fan Nam Em bình luận khiêu khích

Thứ hai, 03/06/2019, 07:15 (GMT+7)

Ngay dưới bức ảnh Trường Giang đăng tải, fan của Nam Em đã để lại bình luận gây tranh cãi gay gắt.

Mới đây, nhân dịp đi sự kiện, Trường Giang và Nhã Phương đã có dịp thể hiện tình cảm dành cho nhau. Trên trang cá nhân của mình, Mười Khó đã chia sẻ bức ảnh tình tứ bên bà xã.

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương. Ảnh internet

Điều đáng nói chính là những bình luận của cư dân mạng. Một người được cho là fan của Nam Em đã để lại bình luận gây tranh cãi. Người này hỏi với ý đồ đầy khiêu khích: "Dạo này còn liên lạc với Nam Em không mà sao anh hay bóc mẽ quá khứ người khác vậy?".

Một facebooker để lại bình luận khiêu khích được cho là fan của Nam Em. Ảnh chụp lại màn hình

Trước bình luận này, Trường Giang hoàn toàn bỉnh thản và cũng không hề xóa hay chặn comment. Trong khi đó, fan của ông xã Nhã Phương lại vô cùng tức giận và chỉ trích người này: "Đó là chuyện riêng của người ta, bạn đừng có hỏi vô duyên như vậy"; "Chẳng ai vô duyên như bạn đâu, nếu là fan của Nam Em thì mời sang chỗ khác nhé"; "Bà này chắc fan của Nam Em chính hiệu rồi, định vào đây khiêu khích à"; "Kệ người ta nói gì, Trường Giang - Nhã Phương vẫn đẹp nhất showbiz"...

Thời gian qua, Trường Giang gây tranh cãi khi làm MC nhưng lại hay lấy quá khứ, chuyện đời tư của người chơi, đồng nghiệp ra làm trò. Những nạn nhân của ông xã Nhã Phương như Hari Won bị Trường Giang bóc mẽ chuyện mua nhà, Khổng Tú Quỳnh bị ép nói về chuyện tan vỡ với Ngô Kiến Huy, Trương Quỳnh Anh cũng bị Trường Giang lấy chuyện Tim ra để làm trò. Có thể, đây chỉ là cách đùa vô tình của Trường Giang nhưng cũng khiến người trong cuộc vô cùng khó xử.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news