Tin mới

Trường Giang đăng ảnh thời thơ ấu, dân mạng phát hiện ra điều 30 năm qua không đổi

Thứ năm, 09/01/2020, 16:38 (GMT+7)

Suốt bao nhiêu năm qua, những đường nét thời thơ ấu của danh hài Trường Giang dường như vẫn không thay đổi.

Mới đây, trên fanpage của danh hài Trường Giang bất ngờ đăng ảnh thời thơ ấu của nam danh hài bên các anh chị em trong gia đình. Trong ảnh, Mười Khó diện áo thun, quần short, khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu. Hơn 30 năm đã trôi qua song những đường nét của danh hài xứ Quảng không khác quá nhiều so với hiện tại.

"Nhìn là biết ông Giang ca, bên góc tay trái có quả tóc rẽ ngôi 7/3; Anh Giang bên góc trái ngoài cùng kìa, cưng dễ sợ; Giang ca hồi bé nhìn cưng muốn xỉu luôn", cư dân mạng bình luận dưới bức ảnh của Trường Giang.

Bức ảnh thời thơ ấu của nam danh hài Trường Giang.

Trường Giang sinh ra tại Tam Kỳ, Quảng Nam trong một gia đình nghèo khó. Anh có 6 anh chị em tất cả và Trường Giang là người con thứ 5. Mẹ qua đời từ khi tuổi đời còn nhỏ, danh hài đã từng có những tháng ngày tuổi thơ cơ cực, làm đủ nghề để có thể kiếm sống và đi học.

Trường Giang kể, ngày mới vào nghề, bị rất nhiều diễn viên, bầu show coi thường. Họ nhìn anh với vẻ dè bỉu, xem thường. Mỗi lần như thế, anh chỉ biết ôm gối khóc vì tủi thân. Chính nghệ sĩ Hữu Lộc và Hoài Linh là những ân nhân của cuộc đời, đưa anh từ người chưa có bất cứ tên tuổi nào được lên sân khấu biểu diễn. Sau này khi đã có danh tiếng, Trường Giang vẫn nhắc đến nghệ sĩ Hữu Lộc và Hoài Linh như những ân nhân lớn nhất của cuộc đời.

Nhã Phương bên ông xã Trường Giang trong buổi Khai trương nhà hàng mới.

Trường Giang kết hôn với Nhã Phương cuối năm 2018. Sau khi kết hôn, tên tuổi của anh bỗng lên như diều gặp gió. Thời gian vừa qua, nam danh hài chạy show cật lực trong nhiều show truyền hình. Anh cũng đánh dấu sự thành công đặc biệt trong năm 2019 của mình khi mở nhà hàng rộng hàng ngàn mét vuông tại Vũng Tàu. Mua tặng bà xã một căn nhà mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news