Tin mới

Trường Giang để Nhã Phương lẻ loi đi sự kiện khiến fan hoang mang

Thứ năm, 31/10/2019, 09:08 (GMT+7)

Nhã Phương một mình xuất hiện tại sự kiện đặc biệt trong khi Trường Giang đang bận rộn với công việc khác.

Mới đây, Nhã Phương lẻ bóng xuất hiện tại một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" diện bộ váy ôm sát tôn được nét đẹp của cơ thể. Đặc biệt, bà xã Trường Giang gây chú ý với đôi giày cao 25cm. Cô được trợ lý và một người bạn dìu đi khi bước xuống bậc thang.

Nhã Phương nổi bật tại sự kiện. Ảnh internet

Đây là một sự kiện đặc biệt của Nhã Phương, đánh dấu một bước đột phá mới của cô trong lĩnh vực kinh doanh. Việc Nhã Phương xuất hiện lẻ bóng trong sự kiện quan trọng mà không có Trường Giang khiến nhiều cư dân mạng hoang mang. Hoang mang bởi, trước đó, đã có một số tin đồn về hôn nhân của cặp đôi không còn mặn nồng khi cả hai không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, cũng có fan cho rằng, có thể do Mười Khó bận công việc riêng nên không thể tháp tùng bà xã.

Nhã Phương phải nhờ người dìu vì đôi giày cao lênh khênh. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, công chúng xôn xao trước thông tin Nhã Phương và Trường Giang không còn mặn nồng trong cuộc sống hôn nhân khi thường xuyên không đeo nhẫn cưới. Tuy nhiên, cách đây không lâu, cả hai xuất hiện thân thiết với nhau trong một hậu trường. Theo đó, mới đây, nữ diễn viên Thúy Ngân đã chia sẻ bức ảnh đi ăn cùng vợ chồng Mười Khó. Được biết, Nhã Phương đã âm thầm đến ủng hộ Trường Giang tại một đêm diễn. Sau khi kết thúc, cô và ông xã đi ăn cùng bạn bè. Động thái này của cặp đôi đã đập tan tin đồn hôn nhân gặp vấn đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news