Tin mới

Trường Giang đọ bụng 6 múi với Trấn Thành, kết quả khiến nhiều người bất ngờ

Thứ hai, 25/03/2019, 20:00 (GMT+7)

Được biết đến là những danh hài nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Việt nhưng Trấn Thành và Trường Giang lại sở hữu thân hình 6 múi không như nhiều người vẫn nghĩ.

Trường Giang và Trấn Thành là những danh hài được nhiều người biết đến trong làng giải trí Việt. Không chỉ nổi tiếng với  việc diễn hài mà cả hai còn được biết đến nhiều khi công khai chuyện tình cảm với hai người đẹp Nhã PhươngHari Won. Điểm chung của hai danh hài này khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu thân hình "6 múi dồn 1".

Trấn Thành và Trường Giang. Ảnh internet

Dù đặc thù công việc không yêu cầu về ngoại hình và chiều cao như diễn viên, người mẫu nhưng Trấn Thành và Trường Giang cùng một số danh hài Việt đều sở hữu vóc dáng khá khiêm tốn.

Trấn Thành

Trấn Thành hiện đang là MC, diễn viên nổi tiếng nhất hiện này. Fanpage chính thức của anh còn "vượt mặt" đàn anh gạo cội là Hoài Linh, Chí Tài. Nổi danh nhờ tài năng nhưng anh cũng là cái tên thu hút khán giả với "lùm xùm" tình ái với nữ diễn viên người Hàn Quốc Hari Won. Nam danh hài sinh năm 1987 sở hữu gương mặt điển trai song anh lại không có một thân hình 6 múi vạm vỡ như các sao nam khác trong làng giải trí.

Trấn Thành tự tin diễn trên sân khấu dù body "không có múi nào". Ảnh internet

Dù không sở hữu body vạm vỡ song Trấn Thành lại rất được lòng fan nữ nhờ tài ăn nói và khiếu hài hước. Ảnh internet

Ông xã Hari Won phối hợp nhịp nhàng với đồng nghiệp trên sân khấu. Ảnh internet

Để có được hình dáng “vạm vỡ” và hài hước như vậy các danh hài đã nhờ chuyên gia hóa trang nhưng vòng bụng “không được săn chắc” thành những vòng bụng đáng mơ ước. Ảnh internet

Trấn Thành khoe bụng 6 múi sau khi đã hóa trang trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" năm 2014. Ảnh internet

Dù đã từng sở hữu thân hình với bụng mỡ nhưng sau khi cưới Hari Won, thân hình của Trấn Thành đã được cải thiện đáng kể.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng bà xã Hari Won. Nam danh hài khoe khéo body trong khi đang thư giãn ở bể bơi. Anh chia sẻ: “Sexy chút xíu nghen. Lâu lâu diễn so deep một chút”.

Thân hình rắn chắc, cường tráng của Trấn Thành hiện tại. Ảnh FBNV

Trường Giang

Không thua kém Trấn Thành, Trường Giang cũng là cái tên được nhiều người biết đến. Nam danh hài cũng dính nhiều "lùm xùm" công khai tình cảm với Diễn viên Nhã Phương. Tuy nhiên, vượt lên mọi sóng gió, cả hai vẫn về chung một nhà.

Điều đáng nói là dù nổi tiếng nhưng so về thân hình thì danh hài họ Võ cũng không được như các diễn viên khác. Nổi tiếng là người không có lợi thế về body nên anh chàng chẳng bao giờ cởi áo khoe thân bao giờ. Trong một bức ảnh trước đó, khi nam danh hài cùng Nhã Phương đi bơi, loạt ảnh chụp lén làm lộ thân hình… "6 múi dồn 1".

Trường Giang lộ "bụng bia" khiến khán giả phì cười. Ảnh internet

Vốn có chiều cao khiêm tốn, Trường Giang lại còn lộ “bụng bia” và nhiều bộ phận cơ thể có mỡ thừa. Thế nhưng, bất chấp điều đó, anh chàng vẫn tự tin “khoe thân” trước mặt Nhã Phương và tung tăng dắt bà xã đi bơi ở chốn đông người.

Trường Giang ở bể bơi. Ảnh Blogtamsu.vn

Ảnh Blogtamsu.vn

Trường giang với bụng... 1 múi...nhưng nam danh hài vẫn tự tin đi bơi ở chốn đông người. Ảnh Blogtamsu.vn

Cũng trong chương trình "Ơn giời cậu đây rồi" trước đó, ông xã Nhã Phương cũng phải nhờ đến thợ hóa trang để có thân hình 6 múi như mơ.

Trấn Thành và Trường Giang hớn hở khoe cơ bụng 6 múi sau khi đã được hóa trang trong hậu trường. Ảnh internet

Hiện tại, nam danh hài luôn chọn những chiếc áo để che đi "khuyết điểm" của mình. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news