Tin mới

Trường Giang được đạo diễn đình đám hết lời khen ngợi trong phim triệu đô

Thứ năm, 09/01/2020, 19:12 (GMT+7)

Đạo diễn Quang Huy đã dành lời khen có cánh cho danh hài Trường Giang trong bộ phim ‘30 chưa phải Tết’.

Trong dịp Tết Nguyên đán năm nay, Trường Giang sẽ trở lại trong bộ phim điện ảnh “30 chưa phải Tết”.  Bộ phim sẽ được ra rạp vào đúng dịp nghỉ Tết. Ngoài Trường Giang, bộ phim này sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt đình đám như: NSND Hồng Vân, Tấn Beo, Mạc Văn Khoa,…

Poster phim "30 chưa phải Tết"

Trong bộ phim “30 chưa phải Tết”, đạo diễn Quang Huy đã dành nhiều lời khen cho Trường Giang. Theo đó, đạo diễn này đánh giá nam danh hài là một người cầu thị và có thái độ hợp tác. Trên phim trường, ông xã của Nhã Phương luôn có thái độ thoải mái với mọi người trong ê-kíp. Anh còn hài hước pha trò, đem lại tiếng cười cho mọi người. Khi đạo diễn chỉ đạo cảnh quay, Trường Giang cũng rất tập trung lắng nghe.

Đạo diễn Quang Huy đánh giá nam danh hài là một người cầu thị và có thái độ hợp tác

Làm việc với Trường Giang rồi tôi mới biết là những điều mình nghe được trong showbiz về ai đó chưa bao giờ đúng hoàn toàn. Khi làm việc với tôi, Giang là một người cầu thị và vô cùng hợp tác. Nếu các bạn xem phim mà cười thì hiển nhiên, người làm điều đó là Trường Giang. Nhưng nếu bạn khóc, thì đó cũng là do Trường Giang!”, đạo diễn Quang Huy chia sẻ về Trường Giang.

Bộ phim “30 chưa phải Tết” có kinh phí 23 tỷ đồng có thời gian quay phim lên đến 4 tháng và được đầu tư rất chỉn chu. Đây dự đoán là bộ phim hot dịp Tết Nguyên Đán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news