Tin mới

Trường Giang 'vạch mặt' Hari Won, Trịnh Thăng Bình 'đổ thêm dầu vào lửa'

Thứ năm, 25/04/2019, 09:28 (GMT+7)

Không chỉ Trường Giang mà cả Trịnh Thăng Bình cũng tố Hari Won có tính ki bo.

Mới đây, trong một clip hậu trường, Trịnh Thăng Bình đã tố Hari Won có tính ki bo. Cụ thể, trong hậu trường, Trịnh Thăng Bình đã tiết lộ với mọi người về chuyện quản lý tài chính của Hari Won.

Nam ca sĩ cho biết, bà xã Trấn Thành là người tính toán chi li từng bữa ăn vài chục ngàn đồng. Bị Trịnh Thăng Bình nói xấu, Hari Won tức giận dọa tát bạn thân của chồng.

Trường Giang và Hari Won. Ảnh internet

Không tỏ ra sợ Hari Won, Trịnh Thăng Bình vẫn tiếp tục chọc ghẹo cô khiến nữ ca sĩ đòi về sớm với chồng Trấn Thành. Thấy vậy, nam ca sĩ tiếp tục nói xấu Trấn Thành khiến Hari Won tức điên “đòi giết” luôn cả Trịnh Thăng Bình.

Không chỉ Trịnh Thăng Bình mà trước đây, Hari Won cũng bị Trường Giang tố ki bo. Trong một chương trình, ông xã Nhã Phương cho biết: "Hari Won là em ruột Chí Tài mà, không bao giờ tốn một đồng. Đến tôi làm việc chung 8 năm mà còn chưa mời tôi một ly nước cam".

Không chỉ Trường Giang, Trịnh Thăng Bình mà ngay cả Trấn Thành cũng cho biết, Hari Won quản lý chi tiêu chặt chẽ. Sau khi cưới, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã giữ hết tiền của Trấn Thành. Thậm chí, có lúc nam danh hài còn than trời vì không có tiền xe về.

Kể từ khi cưới Trấn Thành, Hari Won ngày càng đắt show. Hiện bà xã Trấn Thành đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình đình đám. Sở hữu cát xê cao, tự thân Hari Won đã mua được nhà chục tỷ khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news