Tin mới

Sau Trấn Thành, Trường Giang lại gây tranh cãi khi thiên vị trên sóng truyền hình

Chủ nhật, 22/11/2020, 20:05 (GMT+7)

Nổi tiếng với lối dẫn hài hước nhưng Trường Giang ngày càng gây tranh cãi khi bị tố không chuyên nghiệp trên sóng truyền hình.

Trường Giang vốn được biết đến là nam danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt. Không chỉ là một diễn viên hài, anh còn gây ấn tượng khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC đặc biệt, nhiều chương trình Trường Giang "cầm trịch" và gắn bó với vai trò MC trong nhiều năm.

Trường Giang làm MC chương trình "Nhanh như chớp" nhiều mùa liên tiếp.

Chương trình "Nhanh như chớp" từ khi ra mắt đến nay, Trường Giang vẫn luôn gây ấn tượng khi làm MC với lối dẫn hài hước và rõ ràng. Thế nhưng, nam diễn viên họ Võ đã không ít lần gây tranh cãi, chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

ST và Lê Dương Bảo Lâm đều chiến thắng trong tập mới.

Cụ thể, trong tập mới đây, Trường Giang bị tố có thái độ lạ và liên tục thiên vị cho đội Lê Dương Bảo Lâm. Khi Lê Dương Bảo Lâm giành được chiến thắng, Trường Giang đã liên tục vỗ tay, hò hét chung mừng trong khi đó ST Sơn Thạch cũng thắng thì ông xã Nhã Phương lại rất thờ ơ, hờ hững.

Không những thế, trước chiến thắng của Lê Dương Bảo Lâm, khán giả còn tố Trường Giang thiên vị khi Lê Dương Bảo Lâm phạm luật vì trả lời nhiều đáp án nhưng vẫn được chấp nhận. Không những thế, có khán giả còn tố khi xem trực tiếp, Trường Giang cũng rất thiên vị đối với Lê Dương Bảo Lâm. Nhiều người tỏ ra bức xúc vì thái độ làm việc không chuyên nghiệp của nam danh hài gốc Quảng Nam.

Tuy nhiên Trường Giang lại có phản ứng thiên vị công khai.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích, một số khán giả còn tuyên bố sẽ "tẩy chay" chương trình gameshow có mặt Trường Giang vì thái độ đi quá giới hạn khi làm MC của chương trình. Cho rằng Trường Giang đã hành động thiên vị theo cảm tính nên nhiều người đồng tình tẩy chay những chương trình mà anh có mặt.

Đây không phải lần đầu Trường Giang bị chỉ trích thiên vị người quen. Trước những phản hồi của khán giả, Trường Giang vẫn im lặng không lên tiếng giải thích. Nhiều fan hâm mộ của nam danh hài lo sợ Trường Giang có thể sẽ đi vào vết xe đổ của Hương Giang khi liên tục gây ra hiệu ứng xấu khi xuất hiện trên truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news