Tin mới

Trường Giang giỏi chặt chém nhưng khi bị hỏi xoáy về Nhã Phương lại câm nín

Thứ ba, 25/06/2019, 10:49 (GMT+7)

Bị nói xoáy về chuyện lấy Nhã Phương, Trường Giang câm nín không biết trả lời ra sao trên sóng truyền hình.

Vốn nổi tiếng là MC chuyên chặt chém các đồng nghiệp nhưng cũng có lúc Trường Giang phải câm nín khi bị hỏi xoáy về Nhã Phương.

Cụ thể, trong tập mới nhất "Nhanh như chớp", Trường Giang liên tục chặt chém người chơi Mạc Văn Khoa, Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức. Đặc biệt, ông xã Nhã Phương còn làm lố khi liên tục xoáy sâu vào chuyện đời tư của Mạc Văn Khoa.

Trường Giang câm nín khi bị hỏi xoáy về chuyện lấy Nhã Phương. Ảnh internet

Trường Giang nhắc nhở Mạc Văn Khoa sớm làm đám cưới, rước nàng về dinh vì đã 27 tuổi rồi. Bật lại Trường Giang, Mạc Văn Khoa liền nói xoáy: "Nhưng anh cũng ba (mươi) mấy mới lấy mà". Bị Mạc Văn Khoa lấy chuyện cưới Nhã Phương ra hỏi xoáy, Trường Giang chỉ biết cười trừ, lảng sang chuyện khác.

Dường như, Trường Giang không muốn đem chuyện đời tư của mình lên trên sóng truyền hình để bàn tán. Trước đó, trong chương trình "Thách Thức Danh Hài", Trường Giang cũng đã thể hiện sự khó chịu ra mặt khi bị thí sinh lấy chuyện mua xe tặng Nhã Phương ra để diễn.

Có thể thấy, trong showbiz, Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng giấu kín chuyện đời tư giỏi nhất nhì. Dù tin đồn sinh con đã rộ lên hơn 6 tháng nhưng vợ chồng Trường Giang chưa một lần nói về chuyện này cũng như làm lộ hình ảnh về con gái đầu lòng.

Dù luôn giấu kín chuyện nhà mình nhưng Trường Giang lại bị chỉ trích vô duyên, làm lố khi liên tục lôi chuyện nhà đồng nghiệp ra để lấy "câu chuyện làm quà". Trước đó, Hari Won cũng bị nam danh hài làm lộ chuyện mua nhà tiền tỷ. Thông minh, lém lỉnh, hoạt ngôn nhưng có lẽ đây là nhược điểm lớn của Trường Giang mà khán giả mong chờ nam danh hài sớm cải thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news