Tin mới

Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương, Nam Em ngày càng 'nổi loạn'

Thứ ba, 14/05/2019, 21:42 (GMT+7)

Mái tóc bạch kim kết hợp với làn da trắng tái của Nam Em khiến người đẹp không nhận được nhiều thiện cảm từ người hâm mộ.

Sau một thời gian im ắng, cách đây ít giờ, trên instagram cá nhân, Nam Em  lại gây "náo loạn" vì hình ảnh mới. Không còn kiểu tóc đen dài dịu dàng, nữ tính, Nam Em quyết lột xác với mái tóc bạch kim.

Màu tóc mới của Nam Em khiến các fan lẫn cư dân mạng phát hoảng. Vì màu tóc bạch kim kết hợp với nước da trắng tái của Nam Em khiến cô trông cực dị. Thậm chí, nhiều cư dân mạng còn bình luận, hình ảnh mới của Nam Em như "Bạch phát ma nữ" trong phim chưởng.

Nam Em khác lạ với mái tóc bạch kim.

Trước đó, Nam Em cũng không ít lần gây chú ý với loạt hành động khó hiểu như tung clip múa thìa kỳ quái, bỏ hai tay khỏi vô lăng khi lái xe, sáng tác ca khúc chẳng giống ai, phát ngôn sốc...

Đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nam Em chính thức bước chân vào làng giải trí Việt. Nhiều người còn mệnh danh Nam Em là bản sao của hoa hậu Đặng Thu Thảo. Không chỉ tham gia các cuộc thi trong nước, ở tuổi 20, Nam Em tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016 và lọt top 8.

Nam Em không muốn bản thân là "bình hoa di động', người đẹp thử sức bản thân trong nhiều vai trò như ca hát, diễn xuất, gameshow nhưng không đạt được nhiều thành tựu. Tháng 3/2018, Nam Em gây chấn động làng giải trí khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang cùng nhiều tình tiết giật gân, ly kỳ khi nam danh hài xứ Quảng đang trong mối quan hệ yêu đương với Nhã Phương.

"Một ngày không gặp Trường Giang là tôi bế tắc. Tôi nhớ anh như nghiện thuốc. Thậm chí, tôi có thể chết vì anh", Nam Em kể.

Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em liên tục chiêu trò tạo scandal để thu hút được sự chú ý.

Mặc thị phi bủa vây, Nam Em liên tục dùng hành động thổ lộ tình yêu. Không chỉ mang hoa đến tận nhà mừng sinh nhật nam danh hài, Hoa khôi họ Nguyễn còn thể hiện sự quan tâm đến tình cũ qua mạng xã hội mặc sự chỉ trích của cư dân mạng.

Hơn 1 tháng giữa tâm điểm dư luận, Trường Giang mới lên tiếng thừa nhận tình cảm nhưng chỉ ở mức anh em quý mến chứ chưa phải tình yêu, trưởng phòng Ơn giời cậu đây rồi cũng cho rằng đầu óc của Nam Em không bình thường và còn cấm cô không được đụng đến Nhã Phương.

Khép lại bê bối với Trường Giang, Nam Em lên chùa ở ẩn một thời gian. Tháng 9/2018, Trường Giang cũng chính thức đưa Nhã Phương về dinh sau một chặng đường yêu đương dài đầy sóng gió.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nam Em Trường Giang