Tin mới

Trường Giang hết lòng phục vụ Nhã Phương nhưng lại bị vợ 'phũ' thế này đây

Thứ bảy, 27/04/2019, 19:58 (GMT+7)

Cuộc sống hôn nhân viên mãn hạnh phúc của Nhã Phương bên cạnh Trường Giang khiến không ít khán giả ngưỡng mộ và mừng cho nữ diễn viên.

Từ khi kết hôn vào tháng 9/2018, Trường Giang - Nhã Phương luôn là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Trường Giang vốn nổi tiếng yêu chiều Nhã Phương hết mực thì sau khi kết hôn lại càng yêu thương bà xã nhiều hơn. Thậm chí, trong một lần chia sẻ với fan trên Facebook cá nhân, Nhã Phương hạnh phúc tiết lộ rằng:

"Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu. Riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa, vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu có sai. Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa”.

Nhã Phương luôn được Trường Giang yêu chiều hết mực sau khi kết hôn.

Thậm chí chính Trường Giang cũng từng 'nói xấu' vợ với bạn diễn Ái Phương rằng: "Bà sướng lắm. Bà đi làm về là có đồ nấu sẵn cho bà ý ăn… Anh đi làm sáng sớm phải dậy nấu sẵn xong đi, xong tối đi làm về cũng phải nấu.”

Dù được ông xã yêu chiều hết mực nhưng Nhã Phương tiết lộ cô vẫn rất chăm chỉ quan sát, học tập anh. Tuy nhiên, Nhã Phương lại khiến fan hụt hẫng khi không vào bếp thực hành: "Chồng đảm đang nên cũng phải tranh thủ học tập ảnh lắm, mỗi lần anh nấu là đều quan sát 'ghi chép' cẩn thận nè... nhưng mà thực hành thì hẹn anh lần sau nhé".

Chính Trường Giang cũng từng tâm sự rằng: "Nhã Phương biết ăn nhưng không biết nấu".

Trường Giang và Nhã Phương đã về chung một nhà được gần 8 tháng. Cả hai luôn sánh đôi hạnh phúc bên nhau trong loạt ảnh đời thường hoặc trong những lần tay trong tay đi sự kiện. Sau một thời gian dài ở ẩn với thông tin sinh con gái đầu lòng, hiện Nhã Phương đã tái xuất làng giải trí trong nhiều sự kiện của showbiz. Mới đây nhất, Nhã Phương còn tổ chức sinh nhật mừng tuổi mới cho Trường Giang tại nhà cùng lời chúc ngọt ngào trên trang cá nhân:

“Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. thế giới ở đây đã có em lo”, Nhã Phương hạnh phúc viết.

Trường Giang được Nhã Phương tổ chức tiệc sinh nhật toàn màu hồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news