Tin mới

Vắng Nhã Phương, Trường Giang lẻ bóng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy

Thứ sáu, 05/07/2019, 14:00 (GMT+7)

Trường Giang xuất hiện một mình đến chúc mừng Ngô Kiến Huy khai trương quán cà phê mà không có Nhã Phương đi cùng.

Mới đây, ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh. Ngày khai trường quán rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến chúc mừng như Trường Giang, Khả Như, Jun Phạm,....

Ngô Kiến Huy. Ảnh internet

Hầu hết các sao Việt đến là những anh em thân thiết của Ngô Kiến Huy trong làng giải trí. Không còn hoạt động nhiều trong lĩnh vực ca hát, Ngô Kiến Huy lại là cái tên rất được yêu mến khi tham gia "Running Man Việt Nam". Với sự hài hước và những màn lăn xả ngoạn mục, Ngô Kiến Huy khiến nhiều khán giả không nhịn được cười.

Dàn sao Việt đến chúc mừng Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Điều đáng nói là lần này Trường Giang cũng đến chúc mừng sinh nhật Ngô Kiến Huy nhưng nam danh hài chỉ đi một mình mà không có sự xuất hiện của bà xã Nhã Phương. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Trường Giang lẻ bóng từ khi công khai tình cảm và về chung một nhà với Nhã Phương.

Trường Giang cũng đến chúc mừng Ngô Kiến Huy. Ảnh FBNV

Sau tin đồn sinh con gái đầu lòng, hầu hết các sự kiện Trường Giang tham gia đều có sự góp mặt của Nhã Phương. Cả hai sánh vai với nhau thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Nhiều khán giả nửa đùa nửa thật trêu rằng, Trường Giang luôn biết cách "đánh dấu bản quyền" với bà xã của mình trước truyền thông và người hâm mộ.

Trường Giang luôn sánh vai cùng Nhã Phương trong các sự kiện. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang