Tin mới

Trường Giang hóa thái giám, xung phong làm mẹ nuôi cho con Chí Tài

Chủ nhật, 17/01/2016, 14:06 (GMT+7)

Ơn giời, cậu đây rồi tập 12 phát sóng vào tối qua (16/1) với sự góp mặt của 4 khách mời Diệp Lâm Anh, Ngô Kiến Huy, Đình Hiếu và diễn viên Thu Huyền.

Ơn giời, cậu đây rồi tập 12 phát sóng vào tối qua (16/1) với sự góp mặt của 4 khách mời Diệp Lâm Anh, Ngô Kiến Huy, Đình Hiếu và Diễn viên Thu Huyền.

Ở tình huống thứ hai, khách mời - MC Đình Hiếu đụng độ cùng cặp đôi trưởng phòng Trường Giang – Chí Tài.

Bối cảnh câu chuyện diễn ra tại hậu cung thời phong kiến, danh hài Trường Giang khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngã khi lần đầu hóa thân thành thái giám tổng quản với chất giọng nữ tính và cử chỉ yểu điệu vô cùng hài hước.

Đình Hiếu ngơ ngác bước vào căn phòng thử thách và được quy chụp trở thành một trong bốn viên thái giám cấp dưới của Mười Khó. Cả 4 người đều đang bị truy vấn về việc ai là kẻ có quan hệ ngoài luồng với cung nữ Chí Tài và làm cho “cô” có thai.

Trong khi bộ ba đồng bọn đều lắc đầu chối bay chối biến thì Đình Hiếu đã thẳng thắn thừa nhận bản thân là đàn ông trà trộn vào hậu cung để gây ra chuyện tày đình này. Vì phạm phải trọng tội, Đình Hiếu và Chí Tài bị Trường Giang buộc phải chết bằng cách uống thuốc độc.

Trường Giang làm thái giám tổng quản cực nữ tính, điệu đà. Ảnh BTC

Trong lúc nam khách mời liều mình để lựa chọn chết thay cho người tình thì vị thái giám tổng quản lắm chiêu ngay lập tức tung miếng khác để làm khó anh. Gần đây, hoàng cung rộ lên thông tin hoàng hậu có thai, trong khi ai cũng biết rằng hoàng thượng mắc chứng vô sinh và Trường Giang một lần nữa quy chụp tội lỗi này cho chàng thái giám hàng “fake” Đình Hiếu.

Quá uất ức vì bị hàm oan, nam khách mời tỏ ra bất cần, chấp nhận chết và tuyên bố: “Sống mà không ai chịu tin mình hết. Bây giờ trong hậu cung ai có bầu cũng đổ thừa cho tôi hết”. Phát ngôn này của anh khiến giám khảo Hoài Linh cười ngã nghiêng và phải nhấn chuông để kết thúc tiết mục.

Ở một tình tiết đặc biệt thú vị trong tiểu phẩm, như một lời trăn trối trước khi lựa chọn cái chết thay cho người tình và đứa con trong bụng, Đình Hiếu đã khẩn cầu Trường Giang: “Nếu tụi con phải chết, con xin được chết để đứa bé được chào đời. Con xin công công làm cha nuôi của đứa bé”. Câu trả lời sau đó của Mười Khó khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi “công khai” giới tính thật của mình: “Sai rồi! Ta chỉ có thể làm mẹ nuôi thôi”. Những màn đối thoại của trưởng phòng và khách mời trong tình huống thứ 2 đều nhận được những tràng vỗ tay nhiệt tình từ phía người hâm mộ.

Nhận xét của Hoài Linh: “Theo tôi, tình huống mà Trường Giang dành cho Đình Hiếu còn quá nhẹ nhàng. Thật sự nó chưa quá kịch tính để bạn ấy phát huy được hết sở trường của mình, không có quá nhiều nút thắt để Đình Hiếu gỡ. Tuy nhiên, có một vài tình tiết em đã xử lý rất ngọt”.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news