Tin mới

Trường Giang hối hận vì 'hại' hot girl nóng bỏng nhất nhì showbiz rơi vào cảnh thê thảm

Thứ ba, 10/12/2019, 18:30 (GMT+7)

Trường Giang - ông xã Nhã Phương, hối hận vì sự giúp đỡ tai hại của mình lại khiến hot girl nóng bỏng nhất nhì Việt Nam rơi vào hoàn cảnh thê thảm.

Tham gia một chương trình gameshow mới đây, Hot girl nóng bỏng nhất nhì Việt Nam - Elly Trần đã khiến khán giả thót tim vì lăn xả hết mình khi nhập cuộc. Bà mẹ hai con phải thực hiện thử thách vận động khó khăn.

Trường Giang không ngại ôm eo, đụng chạm để giúp Elly Trần vượt qua thử thách. Ảnh internet

Chứng kiến hot girl nóng bỏng vật lộn với thử thách, Trường Giang đã hài hước nhắc khéo: "Cẩn thận nội thất nha". Không chỉ vậy, ông xã Nhã Phương còn liều lĩnh chạm vào người Elly Trần nhằm đẩy cô qua thử thách. Tuy nhiên, sự giúp đỡ của Mười Khó khiến bà mẹ hai con bị ngã đau đớn hơn khiến nam MC tỏ ra hối hận vì gây ra hậu quả cho đồng nghiệp.

Elly Trần được xem là một trong những hot girl đầu đời. Cô nàng xinh đẹp ngày nào giờ đã là bà mẹ hai con. Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Elly Trần khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ vì sở hữu thân hình nóng bỏng, săn chắc. Đây là lần hiếm hoi Elly Trần quay trở lại gameshow và không ngờ bị ông xã Nhã Phương "hại" thê thảm đến vậy.

Và kết quả, cô nàng bị ngã sấp mặt. Ảnh internet

Trường Giang là một MC luôn biết cách tạo sức hút cho mỗi chương trình mình dẫn dắt. Trước đây, ông xã Nhã Phương gây không ít tranh cãi vì lối dẫn có phần đụng chạm đời tư của đồng nghiệp. Tuy nhiên, sau những lời góp ý, Trường Giang đã chỉnh sửa và ngày càng duyên dáng hơn.

Ngoài thành công trong lĩnh vực MC, Trường Giang còn ghi dấu ấn với nhiều bộ phim điện ảnh. Năm 2019 cũng được xem là năm thành công của ông xã Nhã Phương với liveshow ấn tượng tại Mỹ.

Thành công trong sự nghiệp, Trường Giang còn có cuộc sống hạnh phúc bên Nhã Phương và cô con gái nhỏ. Dù bận rộn, Mười Khó vẫn luôn dành thời gian bên gia đình và hết lòng chăm sóc vợ con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news