Tin mới

Trường Giang hỏi vay 100 triệu, vô tình để lộ gia tài khủng của Lê Giang

Thứ ba, 19/05/2020, 14:52 (GMT+7)

Gọi điện hỏi vay tiền Lê Giang, danh hài Trường Giang vô tình để lộ khối gia tài đồ sộ của nữ diễn viên.

Trong tập mới nhất của chương trình ‘Chọn ngay đi’, Trường Giang khiến khán giả không khỏi thích thú khi có màn gọi điện hỏi vay tiền Lê Giang. Theo đó, ông xã của Nhã Phương hỏi thăm nữ danh hài đang ở đâu. Lê Giang trả lời hiện tại cô đang ở nhà bán nước ép hoa quả.

Trường Giang gọi điện hỏi vay tiền Lê Giang

Sau câu chào đầu, Trường Giang lập tức đi vào vấn đề chính. Nam dành hài hỏi Lê Giang có tiền không cho mình vay 100 triệu. Trước câu hỏi của Trường Giang, nữ diễn viên không khỏi bất ngờ. Ông xã của Nhã Phương giải thích do đang cần gấp tiền mặt.

Ngay lập tức, Lê Giang không cần suy nghĩ đồng ý luôn. Việc nữ danh hài đồng ý quá nhanh chóng khiến người hâm mộ có thể đoán ra được Lê Giang sở hữu khối tài sản ‘khủng’ như thế nào.

Trường Giang và Lê Phương có mối quan hệ thân thiết trong showbiz

Trường Giang cũng không khỏi ngỡ ngàng trước khối tài sản của nữ danh hài. Nam danh hài còn phải kinh ngạc khi Lê Giang bán nước ép thôi mà có sẵn 100 triệu tiền mặt cho mình vay.

Lê Giang là nữ danh hài khá quen mặt đối mặt khán giả theo dõi truyền hình khi thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình. Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Lê Giang phải chuyển nghề sang bán nước hoa quả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news