Tin mới

Trường Giang im lặng trước tin đồn có vợ và con trai 3 tuổi

Thứ ba, 16/02/2016, 17:33 (GMT+7)

Trước thông tin Trường Giang có vợ và con trai, danh hài xứ Quảng tiếp tục im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Trước thông tin Trường Giang có vợ và con trai, danh hài xứ Quảng tiếp tục im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Mới đây, tin tức chuyện tình tay ba giữa Nhã Phương, Trường Giang và Quế Vân trong những ngày đầu năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt thì Trường Giang lại vướng vào 1 ồn ào khác. Theo thông tin của một số cư dân mạng, Trường Giang đã có vợ con.

Cư dân mạng còn truyền tay nhau thông tin bạn đời của Trường Giang kém anh 5 tuổi – sinh năm 1988 và đang là giảng viên Đại học Luật. Một nguồn tin của những người được cho là "theo sát Trường Giang ngày đầu bước vào nghề" thì anh đã lập gia đình từ vài năm trước, Theo đó, vợ Trường Giang là giảng viên Đại học Luật, kém anh 5 tuổi và cả hai đã có một cậu con trai 3 tuổi kháu khỉnh tên gọi ở nhà là Bắp.

Trường Giang được cho là đã có vợ và con trai ba tuổi. Ảnh: internet

Khi liên lạc với Trường Giang về thông tin trên, nam danh hài chọn cách im lặng. Quản lý Trường Giang chia sẻ trên tờ Khám phá rằng phía anh sẽ không bình luận gì về những thông tin liên quan đến đời tư trong thời gian gần đây.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news