Tin mới

Trường Giang khẳng định muốn trẻ mãi không già phải tránh xa phụ nữ

Thứ tư, 03/04/2019, 10:32 (GMT+7)

Trong chương trình Nhanh Như Chớp, Trường Giang đã tiết lộ nam diễn viên Tiết Cương trẻ mãi không già là vì tránh xa phụ nữ.

Tập 2 Nhanh như chớp lên sóng tối 30/3 với sự tham gia của dàn khách mời gồm Ngọc Lan, Tiết Cương, Lan Phương (đội A) và Vinh Râu, Lương Minh Trang, Huỳnh Phương (đội B).

Khi giới thiệu các khách mời, Hari Won tiết lộ Vinh Râu - Lương Minh Trang là một trong những cặp vợ chồng lầy nhất nhì showbiz Việt khiến người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, Trường Giang vội ''chặt chém'': “Vợ chồng lầy trong showbiz mình có mấy cặp ta, cũng đâu có nhiều như vợ chồng em”. Chia sẻ của Trường Giang khiến trường quay cười nghiêng ngả, trong khi đó, bà xã Trấn Thành câm nín, không nói nên lời.

Dù trước đó khẳng định không cãi nhau nữa nhưng Trường Giang vẫn liên tục 'chặt chém' bà xã Trấn Thành.

Trường Giang cũng tiết lộ người lớn tuổi nhất trong dàn khách mời là nam diễn viên Tiết Cương. Nam danh hài còn cho biết anh Tiết Cương là người 'trẻ mãi không già'. Trường Giang còn nói ngược số tuổi anh Tiết Cương từ 45 sang 54 tuổi. Nam diễn viên Tiết Cương cũng nhanh chóng trêu lại đâu có 53 tuổi thôi. Lúc này Hari đã phụ họa vào câu chuyện bông đùa "Trông anh Tiết Cương 53 mà như 43 vậy á" khiến cả trường quay cười không ngớt.

Ngay sau đó nam danh hài Trường Giang đã tiết lộ 2 điều khiến diễn viên Tiết Cương có thể trẻ trung như vậy. "Anh Tiết Cương trẻ vì thứ nhất anh không bị phụ nữ làm phiền. Tại vì tới giờ vẫn chưa có gia đình. Vài thứ 2 là anh cười mỗi ngày" - Trường Giang dí dỏm pha trò trên sân khấu.

Ở đội Tiết Cương, nam danh hài tiết lộ hai bạn cùng chơi là Ngọc Lan và Lan Phương từng đảm nhận vai diễn bạn gái anh trong phim nhưng bây giờ họ đã có gia đình nhỏ trong khi anh vẫn lẻ bóng. Đáp lại chia sẻ của đàn anh, bà xã Thanh Bình nói: “Cái đó là do ăn ở đó anh ơi” khiến Trường Giang bật cười thích thú.

Các khách mời tham gia chương trình Nhanh Như Chớp.

Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên Tiết Cương bị bạn diễn trêu đùa vì sự độc thân quá lâu của mình. Trong chương trình Phụ nữ ngày nay phát sóng trên THVL, nữ MC Liêu Hà Trinh cũng từng khơi ra vấn đề tình yêu, hẹn hò của nam diễn viên Tiết Cương.

Ngay đầu chương trình, Hà Trinh đã thắc mắc với Tiết Cương: “Anh Cương ơi, em hỏi thẳng vô vấn đề luôn nè. Anh có tiêu chuẩn nào cho người trong mộng không?”. Không ngần ngại, nam diễn viên thật thà chia sẻ: “Tất nhiên là có chứ, khi mà mình yêu ai, mình quen ai cũng phải đặt tiêu chuẩn chứ. Ví dụ như bây giờ mình mua một mặt hàng mình cũng cân đo đong đếm theo một tiêu chuẩn gì đó đúng không? Thì người yêu cũng cần phải đáp ứng đủ những gì mình mong đợi chứ.”

Nam diễn viên Tiết Cương vẫn lẻ bóng đi về.

Ngay lập tức, Liêu Hà Trinh lanh lợi xoáy sâu hơn về tiêu chuẩn chọn người yêu của Tiết Cương, anh cũng thoải mái trả lời: “Tiêu chuẩn của anh là phải cao 1m75, không được nhuộm tóc, ăn mặc phải kín đáo, mà tốt nhất nên mặc cổ lọ. Đặc biệt tính cách phải hiền dịu, nết na, thùy mị, đoan trang.”

Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, là một diễn viên truyền hình, diễn viên hài được nhiều người yêu mến. Anh bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong bộ phim truyền hình "Hướng Nghiệp", một bộ phim truyền hình ăn khách nhất những năm 2002-2005.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news