Tin mới

Trường Giang khiến bạn thân Trấn Thành khó xử vì bị 'ép' đối mặt tình cũ

Thứ hai, 14/10/2019, 18:45 (GMT+7)

Trường Giang khiến Anh Đức rơi vào tình huống khó xử khi phải đối mặt cầu hôn với tình cũ là Lâm Vỹ Dạ.

Trong tập 5 "Kỳ tài thách đấu", Trường Giang đã khiến bạn thân Trấn ThànhDiễn viên Anh Đức bị rơi vào hoàn cảnh khó xử khi phải đối diện với tình cũ là Lâm Vỹ Dạ.

Trong tập này, ông xã Nhã Phương đặt ra tình huống các nhân vật nam phải cầu hôn nhân vật nữ. Danh hài Trường Giang khiến cả Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ khó xử khi bị ép cầu hôn với nhau. Mặc dù liên tục phản đối nhưng vì luật chơi nên cả hai phải thực hiện màn cầu hôn đầy ngượng ngùng và không thoải mái.

Khuôn mặt đầy gượng gạo của Lâm Vỹ Dạ và Anh Đức khi bị ép cầu hôn nhau. Ảnh internet

Chính vì bị ép buộc phải cầu hôn nên Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đã không đem lại cảm xúc chân thật nhưng màn làm vỡ hộp nhẫn khiến cả trường quay bật cười.

Được biết, Anh Đức là mối tình đầu của Lâm Vỹ Dạ. Trong một chương trình truyền hình, bà xã Hứa Minh Đạt chia sẻ: "Thời điểm quen Anh Đức, tôi rất hay ghen. Chỉ cần nhìn thấy Anh Đức đi từ xa với ai thì tôi chỉ muốn giết người ta chết”. Thậm chí, lúc yêu Lâm Vỹ Dạ thấy Anh Đức đẹp trai dù nhiều người chê nam diễn viên này kém về nhan sắc.

Dù yêu nhau nhưng sau một thời gian hẹn hò cả hai đã chia tay. Sau đó, Lâm Vỹ Dạ yêu và cưới Hứa Minh Đạt còn Anh Đức vẫn độc thân. Đến nay, Anh Đức và Lâm Vỹ Dạ đều là những người có sự nghiệp ổn định và thường xuyên tham gia cùng nhau trong cách show truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news