Tin mới

Trường Giang khiến 'con nợ" Midu ám ảnh vì đòi hỏi quá đà

Thứ ba, 28/01/2020, 09:07 (GMT+7)

Trường Giang đã trở thành nỗi ám ảnh "kinh hoàng" của tình cũ Phan Thành - Midu mỗi khi gặp.

Kể từ sau khi thua cá cược tại một gameshow, Midu chính thức trở thành "con nợ" của Trường Giang. Hay nói một cách khác, ông xã Nhã Phương trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của tình cũ Phan Thành. Mỗi khi gặp nhau là Midu phải cung phụng mọi yêu cầu của Trường Giang mà không dám phản đối vì đã lỡ hứa từ trước.

Mới đây, trong một clip hậu trường, Midu đã phải cận thẩn lựa chọn những loại hoa quả ngon nhất để mời Trường Giang. Nữ diễn viên cung phụng ông xã Nhã Phương hết lòng tuy nhiên vẫn bị Mười Khó đòi hỏi hết cái này đến cái khác khiến cô cảm thấy sợ hãi.

Midu cung phụng Trường Giang hết mực. Ảnh internet

Sau khi thắng cược Midu, Trường Giang rõng rạc tuyên bố rằng, trong showbiz không ai ăn được của Midu cái gì ngoài anh. Chia sẻ của Mười Khó cho thấy, nam danh hài đang rất hả hê khi có một con nợ đại gia như tình cũ Phan Thành.

Vừa qua, trong một chương trình truyền hình, Midu khiến fan đứng ngồi không yên khi liệt kê Trường Giang là người yêu cũ của mình. Tuy chỉ là lời nói đùa nhưng Midu cũng đủ khiến Nhã Phương giật mình.

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu "lột xác" trở thành một cô gái mạnh mẽ, xinh đẹp và ngày càng gợi cảm. Midu cũng chính thức quay trở lại showbiz sau thời gian vắng bóng. Nữ ca sĩ trở lại với vai trò diễn viên và một vai trò hoàn toàn mới là ca sĩ khi cho ra mắt MV của chính mình.

Thời gian gần đây, Midu dính nghi vấn hẹn hò với Quốc Trường. Cả hai thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Trước tin đồn này, nữ diễn viên sinh năm 1989 cho biết, cả hai chỉ là bạn bè. Hiện tại, Midu đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news