Tin mới

Trường Giang “khóa môi” Angela Phương Trinh say đắm nơi đông người

Thứ sáu, 19/02/2016, 11:59 (GMT+7)

Cảnh hôn giữa Angela Phương Trinh và Trường Giang là một trong những cảnh quay được trông đợi nhất trong "Taxi, em tên gì?".

Cảnh hôn giữa Angela Phương TrinhTrường Giang là một trong những cảnh quay được trông đợi nhất trong "Taxi, em tên gì?".

Angela Phương Trinh xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện.

Ngày 18/2, đạo diễn Đức Thịnh, nhà sản xuất- diễn viên Thanh Thuý, diễn viên Angela Phương Trinh cùng ekip sản xuất phim “Taxi, em tên gì?” đã có buổi gặp gỡ giới truyền thông tại TPHCM và giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của phim, sẽ được khởi chiếu từ đầu tháng 3/2016 trên toàn quốc.

Bộ phim là hành trình đầy hài hước của anh chàng Thượng Phong- một tiến sỹ khoa học đãng trí chuyên nghiên cứu về bò sát và cô nàng tài xế taxi cá tính tên Bình Chi. Họ gặp nhau do Thượng Phong bị lỡ chuyến bay từ Sài Gòn về Đà Lạt, buộc phải bắt taxi lên tận xứ hoa cho kịp giờ cầu hôn bạn gái Hạ Mây.

Nhà sản xuất Thanh Thúy, Đức Thịnh chia sẻ nhiều tình huống hài hước của bộ phim.

“Ai cũng sẽ trải qua thời điểm đắn đo trong tình yêu. Liệu đây có phải tình yêu đích thực? Đây có phải người mình nên đồng hành suốt cuộc đời? Bộ phim không chỉ kéo khán giả lên chuyến taxi cùng Thượng Phong, Bình Chi, mà còn khiến họ thấy mình trong đó, đang đi tìm câu trả lời cho hạnh phúc trọn đời”- đạo diễn kiêm tác giả kịch bản Đức Thịnh chia sẻ.

Tại cuộc gặp, nữ diễn viên trẻ Angela Phương Trinh đã chia sẻ nhiều chi tiết thú vị trong quá trình quay phim. Theo đó, cô cho biết để thể hiện vai diễn này, nữ diễn viên đã tự học sửa xe ô tô, tự đóng những cảnh nguy hiểm,… để có những cảnh quay chân thật nhất. Ngoài ra, cô cũng muốn khán giả thấy được “Bà mẹ nhí” năm nào trưởng thành ra sao từ bộ phim này. Nữ diễn viên hy vọng đây sẽ là vai diễn ấn tượng và thành công tiếp theo của cô.

Angela Phương Trinh - Trường Giang trong hậu trường quay Taxi, em tên gì?

Cũng trong buổi gặp gỡ này, những cảnh quay hậu trường, đặc biệt là một phần cảnh hôn nhau của bộ đôi diễn viên chính Trường Giang - Angela Phương Trinh đã được hé lộ.

Cảnh hôn giữa Angela Phương Trinh và Trường Giang là một trong những cảnh quay được trông đợi nhất. Không chỉ bởi yếu tố tình cảm, nó còn khiến người xem tò mò về hành trình để đi đến những rung cảm của tình yêu đôi lứa này. Bởi trước đó, từ những phân đoạn được công bố trong trailer, có thể thấy ban đầu Thượng Phong (do Trường Giang thủ vai) và cô tài xế taxi bất đắc dĩ Bình Chi (do Angela Phương Trinh thủ vai) không hề hợp nhau. Đồng thời, cảnh hôn đầy say đắm và lãng mạn này một lần nữa đặt dấu chấm hỏi cho mối quan hệ tay ba giữa Bình Chi- Thượng Phong- Hạ Mây (do Khánh Hiền thủ vai) sẽ được giải quyết như thế nào!

Phim dự kiến ra rạp vào đầu tháng 3/2016, đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ảnh: Zun Phan - N.Thành

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news