Tin mới

Trường Giang không có nhà, Nhã Phương thử thách 'vứt bỏ' hình ảnh bánh bèo lâu nay

Thứ ba, 24/09/2019, 10:07 (GMT+7)

Trong lúc Trường Giang đi lưu diễn, Nhã Phương ở nhà đã quyết thử thách bản thân với phong cách khác hoàn toàn, vứt bỏ hình ảnh bánh bèo lâu nay.

Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương đã chia sẻ loạt ảnh đặc biệt khiến fan bất ngờ. Đặc biệt là ở chỗ, lần hiếm hoi, bà xã Trường Giang dám thử thách với một phong cách thời trang khác hoàn toàn. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mạnh dạn vứt bỏ hình ảnh bánh bèo lâu nay gắn mời mình để 1 lần thay đổi xem sao.

Nhã Phương chia sẻ về sự thay đổi của mình: "Đổi phong cách chút cho bớt bánh bèo này". Sự thay đổi tích cực của bà xã Trường Giang nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Sau đám cưới hoành tráng với Mười Khó, đây là lần hiếm hoi Nhã Phương dám thử thách bản thân với phong cách mới.

Xưa nay, Nhã Phương thường gắn với hình ảnh một cô gái bánh bèo, sướt mướt từ trong phim đến ngoài đời. Hình ảnh bánh bèo gắn với bà xã Trường Giang như một thương hiệu.

Được biết, hiện tại, Trường Giang đang vắng nhà, chạy show tại Mỹ. Dù ông xã không có nhà nhưng Nhã Phương vẫn không quên chăm sóc bản thân luôn xinh đẹp và làm một người mẹ đảm. Sau khi cưới, nam danh hài vẫn tất bật chạy show còn Nhã Phương thì tạm lui về hậu trường chăm sóc gia đình và con nhỏ. Cô chỉ nhận lời mời tham gia đi sự kiện. Hiện tại, nữ diễn viên chưa tham gia dự án điện ảnh nào.

Vừa qua, Nhã Phương gây thương nhớ khi tung đoạn clip diện váy cưới nhá hàng chuẩn bị kỷ niệm một năm ngày cưới với Trường Giang. Sau 1 năm, hạnh phúc của cặp đôi ngày càng trọn vẹn khi có thêm một thiên thần đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news