Tin mới

Trường Giang không ngại nhắc đến tình cũ để 'vùi dập' ý định của Lâm Vỹ Dạ

Thứ năm, 12/09/2019, 15:06 (GMT+7)

Trường Giang không ngại lấy Ốc Thanh Vân ra làm bằng chứng để dọa vợ chồng Hứa Minh Đạt - Lâm Vỹ Dạ.

Khách mời tham gia "Người bí ẩn" tuần này là vợ chồng Lâm Vỹ DạHứa Minh Đạt. Tới chương trình lần này, Lâm Vỹ Dạ cho biết, cô và chồng sẽ tìm mọi cách để lấy tiền về cho hai con.

Trước mong ước của Lâm Vỹ Dạ, Trường Giang lập tức lên tiếng vùi dập ý định kiếm tiền thưởng của đồng nghiệp. Ông xã Nhã Phương không sợ vợ ghen khi nhắc lại tên Ốc Thanh Vân trên sóng truyền hình. Trường Giang dọa vợ chồng Hứa Minh Đạt: "Lần trước Ốc Thanh Vân dắt cả ba đứa con đến đây mà vẫn trắng tay".

Trường Giang lôi Ốc Thanh Vân ra để vùi dập ý định kiếm tiền thưởng của Lâm Vỹ Dạ. Ảnh internet

Được biết, trước đây, Ốc Thanh Vân là người mà Trường Giang yêu thầm suốt bao nhiêu năm đại học. Tuy nhiên, đến khi nam danh hài hẹn hò với Nhã Phương mới dám nói ra điều này. Dù vậy, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" không hề ghen tuông mà còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với tình cũ của chồng.

Cũng trong tập này, Trường Giang đã chột dạ khi bị Trấn Thành "chặt chém". Cụ thể, ông xã Hari Won thắc mắc không hiểu vì sao vợ chồng Lâm Vỹ Dạ lại không xuất hiện cùng nhau trong các gameshow? Điều này khiến Mười Khó không khỏi giật mình. Bởi từ khi cưới Nhã Phương đến nay, nam danh hài và vợ hầu như không tham gia chương trình nào cùng nhau, nên có vẻ anh muốn nhắc Trấn Thành về chuyện này.

Trường Giang liền nhắc nhở Trấn Thành: ừng có nhắc mấy chuyện vợ chồng ở đây, đụng chạm nhiều người lắm".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news