Tin mới

Trường Giang lại lần nữa bị dân mạng 'vùi dập' vì thiên vị, làm MC kém duyên

Thứ hai, 03/06/2019, 08:50 (GMT+7)

Trong chương trình Nhanh như chớp tập 10, Trường Giang lại một lần nữa bị khán giả 'ném đá' vì thiếu tinh tế, thiên vị người chơi.

Tối ngày (1/6), tập 10 chương trình Nhanh như chớp mùa hai đã lên sóng, với nhiều tiết mục thú vị và hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này gồm hai đội chơi: Lâm Vỹ Dạ, Anh Đức, Mạc Văn Khoa và Lê Nhân, Hữu Đằng, Trương Thế Vinh.

Trường Giang lại thêm lần nữa khiến dân mạng ngán ngẩm vì phong cách dẫn vô duyên.

Sau khi trải qua các phần thi đầu, đội Lâm Vỹ Dạ đã chiến thắng và đến được vòng cuối, đọc tên 20 loại trái cây có một hột trong một phút.

Vì thời gian chơi chỉ trong một phút mà phải đọc được đủ tên 20 loại trái cây có một hột nên các người chơi tỏ ra khá rối.

Trong lúc cần yên lặng thì Trường Giang lại thường xuyên nhảy vào đọc ra một số loại quả nhiều hột như bưởi, đu đủ… rồi nhắc tên người nọ người kia để làm rối trí, khiến người chơi bị phân tâm.

Chính vì điều này, Trường Giang đã khiến khán giả bức xúc và bị chỉ trích khá  nhiều. Mọi người cho rằng anh hơi thiếu tinh tế khi làm MC, lúc cần nói thì lại không nói mà lúc không cần nói thì nói quá nhiều.

Một số người còn cho rằng, Trường Giang thiên vị đội Lâm Vỹ Dạ khi liên tục giao lưu với đội này, còn đội Trương Thế Vinh lại không được nói năng câu gì, cũng không được nhắc hay tạo điều kiện.

Thời gian gần đây dân mạng bất ngờ gọi Trường Giang với danh xưng là MC vô duyên bởi lẽ nam danh hài đã có những hành động thiếu tinh tế khi thường xuyên khai quật đời tư của đồng nghiệp.

Nét hài duyên dáng của Trường Giang là điều khó thể phủ nhận. Nơi nào có sự xuất hiện của cây hài nổi tiếng thì nhà sản xuất phần nào yên tâm về "độ mặn" của chương trình. Nếu vừa đủ và tiết chế thì sẽ thú vị, nhưng vấn đề là Trường Giang không ít lần "bỏ muối quá tay", khiến những câu chuyện trở nên kém duyên hơn là hấp dẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news