Tin mới

Trường Giang lần đầu tiết lộ lý do chưa công khai diện mạo con gái đầu lòng

Thứ năm, 21/11/2019, 20:57 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm kết hôn và đón con đầu lòng chào đời, đây là lần đầu tiên Trường Giang nói về con gái nhỏ của mình trước truyền thông.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Sau khi kết hôn và đón con gái đầu lòng, cả hai luôn giấu kín con gái của mình khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây, trả lời truyền thông, Trường Giang đã tiết lộ về chuyện chưa công khai diện mạo con gái và cuộc sống của anh và Nhã Phương sau khi kết hôn.

Theo đó, "Mười Khó" cho hay, sau khi có con, tình cảm hai vợ chồng cũng gần nhau hơn. Tuy nhiên, nam danh hài cũng thường xuyên gặp rắc rối khi chia sẻ đi sự kiện trễ vì con gái bám, không cho đi.

Trường Giang lần đầu tiết lộ về con gái trước truyền thông.

"Tôi khi quay xong show hay làm xong việc đều về nhà luôn, được cái vợ tôi dễ lắm, miễn có gì đưa cô ấy ký tên là được, cái gì cũng là của bà ý. Thực ra hai vợ chồng cũng phải canh để chăm con. Ví dụ tôi đi thì vợ sắp xếp ở nhà nhiều và ngược lại. Có con rồi hai vợ chồng thông minh hẳn ra, biết cái gì tốt cái gì không”, Trường Giang chia sẻ.

Chia sẻ thêm về cách dạy con của mình, Trường Giang cho biết, anh không chiều con và không cho con tiếp cận những thứ thuộc công nghệ mà cho con gái tự lập. Anh hiện tại không công khai diện mạo con gái mình bởi tôn trọng quyền của bé. Nếu sau này, con gái chịu cho mọi người biết mình là con của Trường Giang và Nhã Phương thì vợ chồng anh sẽ quyết định công khai.

Trường Giang và Nhã Phương.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn này, Trường Giang tiết lộ việc Nhã Phương sau sinh con không hề xấu mà chỉ bị hoang tưởng về vấn đề cân nặng nên luôn dốc sức tập luyện nhằm có body đạt chuẩn.

Có thể nói, sau nhiều sóng gió, Nhã Phương và Trường Giang đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình khiến người hâm mộ yên tâm phần nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news