Tin mới

Trường Giang lẻ bóng đi sự kiện, dân mạng réo tên Nhã Phương

Thứ tư, 27/02/2019, 11:31 (GMT+7)

Có lẽ do bà xã Nhã Phương bận bịu chăm con nên Trường Giang lẻ bóng đến chúc mừng buổi ra mắt phim của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Có lẽ do bà xã Nhã Phương bận bịu chăm con nên Trường Giang lẻ bóng đến chúc mừng buổi ra mắt phim của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn.

Tối ngày 26/2, Trường Giang xuất hiện một mình trong sự kiện ra mắt phim tại TP HCM cùng nhiều sao Việt như: Dương Cẩm Lynh, Hứa Vĩ Văn, Tiến Luật, Lê Giang, Huỳnh Đông - Ái Châu, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng...

Trường Giang lẻ bóng đến chúc mừng bạn thân. Ảnh internet

Danh hài Trường Giang với sơ mi và quần jeans giản dị đến chúc mừng bạn thân. Dù đi một mình nhưng Trường Giang xuất hiện với vẻ mặt tươi rói. Nhiều cư dân mạng đã gọi tên Nhã Phương khi để ông xã đi sự kiện lẻ bóng. Thậm chí, có fan còn cho rằng, có thể Nhã Phương mải chăm con nên không đi cùng Trường Giang được.

Trước đó, ngày 26/2, nhân kỷ niệm 5 tháng ngày cưới, Nhã Phương đã thay ảnh đại diện trên trang fanpage cho thấy cả hai đang có cuộc sống hậu hôn nhân ngọt ngào. Ảnh internet

Trước đó, trên trang fanpage chính thức của nữ Diễn viên Nhã Phương bất ngờ thay đổi ảnh bìa sang bức ảnh cưới của 2 vợ chồng cô được chụp từ nhiều tháng trước. Được biết, bức ảnh cưới được Nhã Phương thay thành ảnh bìa fanpage vào ngày 25/2, tròn 5 tháng diễn ra đám cưới của cô (25/9/2018).

Ngày 22/1, rộ thông tin Nhã Phương nhập viện ở TP HCM sinh em bé. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn chưa lên tiếng về thông tin sinh con. Hiện tại, những thông tin hay hình ảnh về con gái đầu lòng của nữ diễn viên và Trường Giang được bảo mật tối đa.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news