Tin mới

Trường Giang liều lĩnh bỏ mặc Nhã Phương tình cảm chăm sóc người khác

Chủ nhật, 28/04/2019, 09:30 (GMT+7)

Bỏ mặc Nhã Phương ở nhà, Trường Giang thản nhiên nấu ăn cho người đàn ông khác.

Tập 4 "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang cùng diễn viên, Ca sĩ Anh Tú đã khám phá ẩm thực miền Tây. Trong tập này, khán giả lần đầu được chứng kiến Trường Giang tận tình nấu ăn cho... một người đàn ông chứ không phải Nhã Phương.

Cụ thể, Trường Giang cùng Anh Tú tham gia thử sức với món gà hầm sả - đặc sản miền Tây. Ông xã Nhã Phương không chỉ tận tình hướng dẫn mà còn tự tay nấu ăn cho Anh Tú.

Trường Giang nấu ăn cho Anh Tú. Ảnh internet

Với hành động "ga-lăng" này của Mười Khó, khán giả ngay lập tức thắc mắc rằng liệu khi ở nhà, Trường Giang có nấu ăn cho vợ Nhã Phương tận tình thế này hay không.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã không ngớt lời khen ngợi tài nấu ăn của ông xã Trường Giang: "Có ai như chồng tôi không? Từ ngày hai đứa về chung một nhà thì mỗi bữa ăn đều do chính tay anh nấu, riết làm tôi hư luôn và không còn muốn ăn bên ngoài nữa vì thấy không đâu ngon bằng anh nấu. Bởi người ta nói đâu sai: Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành nữa.

Tuy không nấu nhưng tôi cũng có công dọn đống hỗn loạn của ông xã bày ra, chớ nào có phải là không động tay động chân gì đâu".


Có thể thấy không chỉ trên phim ảnh mà ngoài đời, Trường Giang cũng là một người đàn ông đảm đang, chăm vợ chu đáo.
Cuối tháng 9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương tổ chức đám cưới hoành tráng tại TP.HCM sau 3 năm yêu thương và trải qua rất nhiều những sóng gió của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news