Tin mới

Trường Giang lộ chi tiết nhạy cảm về ái nữ của danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới

Thứ bảy, 15/02/2020, 12:16 (GMT+7)

Trên sóng truyền hình, Trường Giang lộ chi tiết nhạy cảm về ái nữ danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới, Lê Lộc khiến fan không khỏi bất ngờ.

Trường Giang đảm nhận vai trò MC trong chương trình “Chọn ngay đi”. Trong trailer tập, Lê Lộc xuất hiện cùng nhiều khách mời khác như Diễn viên Kiều Trinh, Trịnh Thảo, Trang Hỹ, Mish Thy.

Ngay tại vòng đầu tiên, 5 khách mời đã rơi vào tình huống khó xử ở cửa ải đầu tiên khi phải tiết lộ số đo vòng 2 ngay trên sóng truyền hình. Lê Lộc tỏ ra vô cùng hoang mang khi phải dùng thước dây đo vòng eo ngay trên sân khấu.

Trường Giang tiết lộ số đo vòng 2 của Lê Lộc trong chương trình "Chọn ngay đi"

Khi Trường Giang bắt đầu đo, ái nữ của danh hài Lê Giang liên tục nín thở để hóp bụng lại. “Con đang phấn đấu cho bằng mẹ con hả?”, Trường Giang trêu chọc Lê Lộc.

Nam MC cũng liên tục yêu cầu Lê Lộc buông tay, không giữ lấy thước dây. "Con bé này thật là đáo để, sau khi chúng tôi sửa lại là 81cm. Trời ơi 81 thật đó", Trường Giang hài hước nói khiến cả trường quay bật cười.

Cũng trong chương trình này, Trường Giang đã dành nhiều lời khen ngợi cho Lê Lộc và cho rằng nữ diễn viên trẻ ngày càng xinh đẹp và trưởng thành hơn. Ái nữ của Danh hài Hoài Linh từng hỏi cưới cũng tiết lộ do bị buồn nhiều và trải qua nhiều mối tình nên trưởng thành hơn.

Lê Lộc là con gái của nữ danh hài Lê Giang. Nữ diễn viên trẻ gây ấn tượng trong cả lĩnh vực phim truyền hình và sân khấu kịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news