Tin mới

Không phải Trường Giang, đây mới là người đàn ông sẵn sàng chiều chuộng Nhã Phương

Thứ hai, 29/07/2019, 07:44 (GMT+7)

Không phải Trường Giang, xuất hiện một người được mệnh danh là "người đàn ông khiến Nhã Phương trở nên hấp dẫn hơn" bao giờ hết, khiến nam danh hài lo lắng.

Sau khi lấy Trường Giang, phong cách thời trang của Nhã Phương ngày càng thăng hạng. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" biến hóa linh hoạt hơn thay vì cố định với những bộ cánh kín đáo.

Để có được sự thay đổi tích cực và đẹp lộng lẫy như vậy mỗi khi xuất hiện, người đứng sau giúp đỡ Nhã Phương không phải Trường Giang mà lại là một người đàn ông khác. Đó chính là stylist Hoàng Ku.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Hoàng Ku cho biết, Nhã Phương chính là người mà anh chiều chuộng nhất trong showbiz Việt: "Phương là nghệ sĩ mà tôi chiều chuộng nhất đấy!".

Bên cạnh đó, stylist này cũng cho hay, để bà xã Trường Giang được long lanh mỗi khi xuất hiện, anh và cả ê-kíp phải chuẩn bị đến chục bộ váy để Nhã Phương lựa chọn. Chính vì vậy, Hoàng Ku được mệnh danh là "người đàn ông khiến Nhã Phương trở nên hấp dẫn hơn". Tuy nhiên, nam stylist cũng bày tỏ sự lo lắng với xưng danh này vì sợ Trường Giang ghen.

Nhờ sự tư vấn của Hoàng Ku mà phong cách thời trang của Nhã Phương ngày càng nhận được nhiều lời khen của công chúng. Trước đây, bà xã Trường Giang thường gắn với hình ảnh "ngọc nữ" kín đáo thì giờ đây, cô đã có sự phá cách.

Thời gian gần đây, Nhã Phương đã tự tin hơn trong việc xuất hiện cùng những bộ cánh khoe đường cong gợi cảm. Đặc biệt, sở hữu lưng trần nuột nà là lợi thế lớn nhất, nên bà xã Trường Giang thường chọn những bộ cánh khoe trọn lưng trần và bờ vai gợi cảm.

Nhã Phương là một trong những diễn viên được khán giả đóng đinh với hình ảnh kín đáo, dịu dàng. Chính vì vậy, sự phá cách vừa là sự mạo hiểm đầy thử thách bản thân của bà xã Trường Giang. Nhờ có được sự tư vẫn của ê-kíp đúng đắn, nữ diễn viên đã thăng hạng nhan sắc, tránh gây sự nhàm chán.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news