Tin mới

Trường Giang, Mạc Văn Khoa 'mặt dày' rủ nhau xuống miền Tây xin vịt

Thứ sáu, 26/07/2019, 12:56 (GMT+7)

Đáp ứng sự mong mỏi của không ít khán giả, trong chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp tuần này, Trường Giang đã mời "thánh lầy" Mạc Văn Khoa.

Dù bận rộn với lịch chạy show dày đặc nhưng vì đam mê ẩm thực, Trường Giang đã cùng ekip thực hiện chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp với sự kết hợp giữa nấu ăn khám phá văn hóa, du lịch ở từng vùng đất nơi mà nam danh hài xứ Quảng cùng các nghệ sĩ khách mời đặt chân đến.

Mỗi tập mở ra một hành trình mới mẻ, hài hước và không kém phần kịch tính khi các nghệ sĩ không đơn thuần chỉ nấu ăn mà còn phải trải qua không ít thử thách để tìm các nguyên liệu trước khi bắt tay vào thực hiện món ăn theo cách chế biến của địa phương. Sự lóng ngóng, vụng về hay những phát kiến độc đáo trong lần đầu trải nghiệm của các khách mời mang lại những phút giây giải trí thú vị đối với khán giả.

Xuất hiện trong tập 17 Muốn ăn phải lăn vào bếp cùng với Trường Giang là 'thánh lầy" Mạc Văn Khoa. Cả hai cùng có mặt tại Sa Đéc, Đồng Tháp. Sau những phút giây thăm quan vườn hoa của một lão nông địa phương, cả hai cùng tiến hành vào việc tìm kiếm nguyên liệu chuẩn bị cho việc nấu ăn.

Trên đường đi, Trường Giang và Mạc Văn Khoa tranh thủ hái ớt và tiêu xanh của người dân địa phương. Cả hai sau đó có mặt tại chợ Sa Đéc gây xôn xao cả khu chợ. Không hề tỏ khoảng cách một ngôi sao, Trường Giang và Mạc Văn Khoa vô cùng thân thiện và giản dị với người dân xung quanh. Khi tìm mua nguyên liệu, cả hai còn được một tiểu thương tặng cho 1 xị rượu.

Trường Giang bắt tay một tiểu thương khi được chị cho rượu không lấy tiền.

Hết khâu chuẩn bị gia vị để làm món vịt xiêm 3 món, Trường Giang và Mạc Văn Khoa đi kiếm nguyên liệu chính. Tình cờ nhìn thấy một đàn vịt xiêm chạy trong vườn, Mạc Văn Khoa liền nảy sinh ý định 'bắt trộm'. Tuy nhiên vì rào thép khá cao nên cả hai phải từ bỏ ý định và tìm chủ nhân ngôi nhà.

Ngay khi chủ nhà vừa lên tiếng, Trường Giang bèn đùn đẩy Mạc Văn Khoa đi 'xin' vịt. Tuy nhiên vì vụng về nên Mạc Văn Khoa chấp nhận bỏ cuộc và phải nhờ Trường Giang 'ra tay'. Sau một hồi thuyết phục, chị chủ nhà cũng chấp nhận cho Trường Giang một chú vịt lớn để nấu ăn.

Mạc Văn Khoa 'trổ tài' xin vịt bị thất bại...

Ngay sau đó, Trường Giang ra tay... xin chủ nhà và cả hai đã có thành quả.

Khi đã có đủ nguyên liệu, Trường Giang và Mạc Văn Khoa bắt tay vào nấu ăn. Mạc Văn Khoa kể chuyện chinh phục nhà bố mẹ vợ tương lai bằng món giả cầy vịt nên muốn làm món đó, ngay lập tức, Trường Giang chiều ý. Sau khi thực hiện xong 3 món ăn, thì người yêu Mạc Văn Khoa bất ngờ xuất hiện trong sự ngỡ ngàng của nam danh hài. Sự hài hước duyên dáng của bộ 3 khiến khán giả vô cùng thích thú.

Trường Giang - Mạc Văn Khoa bắt tay vào nấu món Giả cầy vịt xiêm.

Người yêu Mạc Văn Khoa bất ngờ xuất hiện cuối chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news