Tin mới

Trường Giang ngã vật ra sàn sau khi Đại Nghĩa đoạt được gần 1 tỷ đồng

Thứ bảy, 03/08/2019, 14:55 (GMT+7)

Sau khi mang về được số tiền kỷ lục 844.996.000 đồng, Đại Nghĩa đã ôm chặt lấy Trường Giang trong niềm vui sướng.

Trong chương trình "Tường lửa" lên sóng tối 1/8, bộ đôi nghệ sĩ Đại Nghĩa - Tấn Phát đã xuất sắc mang về số tiền 844.996.000 đồng. Ngay sau khi giành được tiền thưởng, Đại Nghĩa đã ôm chầm lấy Trường Giang.

Đại Nghĩa ôm chầm lấy Trường Giang.

Trong cuộc thi, Đại Nghĩa rất may mắn liên tục thả bóng vào những ô phần thưởng giá trị khiến Trường Giang cũng tỏ rõ sự sung sướng thay cho đàn anh, thậm chí ngã vật ra sàn. Ngoài ra, ông xã Nhã Phương còn trêu đùa khi thông báo “phạm luật, quay hình lại” khiến MC Đại Nghĩa không ít lần hụt hẫng. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cũng thầm cảm ơn ông trời vì đã giúp anh tính cóp được số tiền có thể xây được 5, 6 ngôi nhà sau vòng thi này.

Trường Giang cũng tỏ rõ sự sung sướng thay cho đàn anh, thậm chí ngã vật ra sàn

Được biết, Đại Nghĩa nối tiếp chuỗi kì tích khi liên tục thả bóng vào ô 125 triệu, 250 triệu… đỉnh điểm là 500 triệu ở vòng thi thứ 3 khiến Đại Nghĩa không tin vào mắt mình.

Lần đầu tiên, sân khấu Tường lửa xuất hiện những luồng cảm xúc vô cùng đặc biệt. Khi giành về được số tiền 844.996.000 đồng, Tấn Phát ôm chầm lấy Đại Nghĩa trong niềm vui sướng.

Chia sẻ mục đích đến tham gia chương trình, Đại Nghĩa cho biết anh đến để giúp đỡ cho hoàn cảnh của một bà cụ tên là Lưu Thị Thời ở Sóc Trăng.

Sau khi chương trình kết thúc, trên trang cá nhân của mình, Đại Nghĩa chia sẻ về số tiền này. Nam MC thẳng thắn cho biết: "Tất cả số tiền thưởng này, Nghĩa không nhận cho mình một đồng nào cả và sẽ dùng hết cho tất cả các công trình phúc lợi cho bà con".

Theo lời của Đại Nghĩa, với giải thưởng này anh đã xây thêm 11 căn nhà cho bà con nghèo, nâng tổng số căn nhà do quỹ Từ thiện An Vui do Đại Nghĩa thành lập lên đến 116 căn. Ngoài ra anh cũng dùng tiền này giúp đỡ một số trường hợp mắc bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news